Bất bình vì trọng tài, sao Bremen còn nóng mặt khi bị đối thủ chọc tức

Dù cuộc đối đầu giữa Werder Bremen với Bayern Munich đã kết thúc nhưng trận đấu vẫn còn rất nhiều điều để tranh cãi.

Bayern Munich vừa có chiến thắng kịch tính trước đội chủ nhà, Werder Bremen để trở thành cái tên cuối cùng góp mặt trong trận chung kết cúp quốc gia Đức. Tại đây, "Hùm xám" xứ Bavaria sẽ chạm trán với Leipzig.ỏ cuộc đối đầu cuối cùng.

Trận đấu hẳn sẽ chẳng có nhiều điều đáng nói nếu đội chủ sân Allianz Arena không được trọng tài cho hưởng quả phạt đền. Vì tình huống đó là nguyên nhân chủ yếu khiến Bremen thua trận

Sau trận đấu, dù Thomas Muller bên phía Bayern đã lên tiếng khẳng định đó là tình huống cất còi hợp lệ từ vị trọng tài chính nhưng Max Kruse, đội trưởng của Bremen luôn không đồng tình với quan điểm đó.

Trụ cột tại Bremen muốn trọng tài tham khảo VAR để đưa ra quyết định chính xác nhất nhưng ông Daniel Siebert đã từ chối. Cảm thấy đội nhà thua oan nên Kruse tỏ ra bất bình với ý kiến mà trọng tài đưa ra.

Thắng trận, Boateng làm một điều khiến Kruse cảm thấy nóng mặt  - Bóng Đá

Kruse cảm thấy thất vọng khi đội nhà để thua trước Bayern.

Và sau khi trận đấu khép lại, cầu thủ người Đức còn có thêm một sự việc nóng mặt khi bị Jerome Boateng chọc tức. Người đội trưởng của Bremen tiết lộ:

"Anh ta bảo tôi đáng lẽ ra trong hiệp 1, Bayern đã có thể dẫn trước chúng tôi với tỉ số 4-0 và họ là đội bóng thi đấu tốt hơn. Đáng lẽ anh ta không cần thiết phải nói với tôi về điều này mà hãy đi ăn mừng cùng với NHM của đội bóng."

    Bình Luận