Dortmund cập nhật thông tin về Sancho, biến lớn đến MU xuất hiện?

Borussia Dortmund đã cập nhật tình hình của Jadon Sancho trước trận siêu cúp Đức.
 

Video tài năng của Jadon Sancho

Rạng sáng mai, Borussia Dortmund sẽ gặp Bayern Munich trong trận siêu cúp Đức. Die Borussen có trách nhiệm ngăn chặn đà thăng hoa của đại kình địch. Vào mùa giải năm ngoái, chính thầy trò HLV Lucien Favre đã đánh bại nhà ĐKVĐ Bundesliga để giành danh hiệu này. Ngày hôm đó, Dortmund giành thắng lợi với sự tỏa sáng của Jadon Sancho, người được bầu trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Dẫu vậy, trước trận cầu quan trọng sắp tới, đội chủ sân Signal Iduna Park đứng trước một nghịch cảnh. Dortmund đã xác nhận Sancho sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu gặp Bayern. Bên cạnh việc thiếu Sancho, câu lạc bộ nước Đức đồng thời xác nhận thủ thành số 1 Roman Burki không thể ra sân. 

Dortmund's Sancho to miss Super Cup against Bayern - Bóng Đá

 Sancho sẽ vắng mặt trong trận đấu rạng sáng mai.

Cập nhật thông tin này, NHM nghi ngờ một động thái chuyển nhượng sẽ diễn ra với trường hợp Sancho chuyển đến Manchester United. Quỷ đỏ luôn theo sát tài năng người Anh và họ liên tục đưa ra đề nghị. Song, phía Dortmund đã tiết lộ lý do Sancho cùng Burki nghỉ thi đấu.

Theo đó, cả 2 đều nhiễm trùng đường hô hấp vào thời điểm hiện tại. Rất may là bộ đôi này đồng loạt cho ra kết quả âm tính với COVID-19. Sancho và Burki hẳn sẽ vắng mặt trong khoảng thời gian ngắn. Họ có thể sớm trở lại ở trận cầu gần nhất.

Lữ Phong | 09:25 30/09/2020
    Bình Luận