"Pulisic mới" của Dortmund làm nên lịch sử, cả Haaland cũng bị lu mờ

Borussia Dortmund luôn biết cách trình làng những sao mai đầy triển vọng làng túc cầu.

Trong khuôn khổ cúp quốc gia, Dortmund vừa chạm trán Werder Bremen. Đội bóng vùng Ruhr đã trải qua 90 phút đầy thất vọng bởi để cho đối thủ loại khỏi đấu trường cúp khi thua 2-3. Dấu ấn khiến NHM chú ý đến á quân Bundesliga nằm ở 2 ngôi sao ghi bàn. Erling Haaland tiếp tục khiến dư luận chú ý bằng 1 bàn thắng. Ngoài sao mai này, câu lạc bộ áo vàng đen còn trình làng một cầu thủ trẻ đầy triển vọng khác.

Khi Dortmund bị Bremen dẫn trước, HLV Lucien Favre đã tung Gio Reyna, tài năng người Mỹ sinh năm 2002, vào sân thay Dan-Axel Zagadou. Chỉ hơn 10 phút góp mặt, Reyna đã lập công cho câu lạc bộ chủ quản. Với bàn thắng đó trong độ tuổi 17 và 82 ngày, cầu thủ đến từ xứ sở cờ hoa đã trở thành cái tên trẻ nhất ở cúp quốc gia Đức ghi bàn. Trước đó, tại Bundesliga hồi tháng 1, Reyna đã có vinh dự là ngôi sao trẻ nhất có trận ra mắt tại sân chơi này.

Gio Reyna makes history with sensational debut goal - Bóng Đá

 Reyna vừa gây ấn tượng bằng bàn thắng vào lưới Bremen.

Được biết, ngôi sao tấn công người Mỹ này chỉ vừa cập bến Signal Iduna Park từ New York City FC vào năm 2019. Anh được đánh giá là một trong những ngọc thô ở nước Mỹ và đủ khả năng tiếp nối hành trình thành công của Christian Pulisic tại Bundesliga. Điều đó rõ ràng là có cơ sở khi Reyne đã chạm đến nhiều cột mốc ấn tượng trong giai đoạn gần đây.

Video tài năng của Sancho:

    Bình Luận