Vượt "quỷ môn quan", Favre nhận định 1 điều về các học trò

Borussia Dortmund vừa có chiến thắng vất vả nhưng rất ý nghĩa tại cúp quốc gia Đức.

Chỉ mới vừa chạm trán Borussia Monchengladbach cách đây 2 tuần nhưng Borussia Dortmund tiếp tục chạm trán đối thủ này tại cúp quốc gia. 90 phút trên sân Signal Iduna Park rạng sáng nay thậm chí có phần khó khăn hơn trận đấu tại Bundesliga vừa rồi.

Thầy trò Favre để cho Marcus Thuram ghi bàn. Nếu không có sự xuất sắc của Julian Brandt với 1 cú đúp trong vòng 3 phút, Dortmund đã nhận thất bại muối mặt trên thánh địa của mình và bị loại khỏi cúp quốc gia. Trong bối cảnh xuất hiện thông tin Favre bị sa thải, chiến thắng này tạm giúp ông vượt qua nghịch cảnh.

Lucien Favre:

 Dortmund của Favre vừa đánh bại Gladbach.

Song, dù sao Favre và các học trò đã hoàn thành mục tiêu đề ra trước trận. Do đó, khi trả lời phỏng vấn sau trận, nhà cầm quân người Thụy Sỹ tỏ ra vô cùng hài lòng, trích dẫn từ trang chủ Dortmund.

"Các cầu thủ đã chơi tuyệt hay. Chúng tôi đã xoay chuyển cuộc chơi, điều đó rất quan trọng bởi chúng tôi thực sự muốn lọt vào vòng 16 đội và đã giải quyết được việc đó. Rõ ràng, đây là một trận cầu đầy khó khăn bởi toàn đội phải chạm trán câu lạc bộ đang đứng đầu bảng xếp hạng Bundesliga, họ là tập thể chất lượng. Màn trình diễn của chúng tôi hôm nay rất tốt nhưng vẫn còn vài chi tiết cần cải thiện."

Giải quyết xong câu chuyện ở cúp quốc gia, cuối tuần này Dortmund sẽ tiếp đón Wolfsburg tại Bundesliga.

Video Reus sút hụt penalty trận gặp Barca:

Lữ Phong | 12:45 31/10/2019
    Bình Luận