Sau tất cả, Barca cũng giải thoát cho Coutinho

Mối lương duyên nghiệt ngã giữa Coutinho cùng Barcelona cũng sớm đến ngày kết thúc.

Coutinho và câu chuyện với Barcelona vẫn luôn thu hút giới truyền thông thế giới. Từ ngày rời Camp Nou, ngôi sao số 10 tìm được tháng ngày tươi sáng ở Bayern. Sau nhiều ồn ào, quyết định chia tay thời điểm hè 2019 với bản hợp đồng cho mượn là phương án có lợi cho đôi bên.

Coutinho  - Bóng Đá

Barca sẽ bán đứt Coutinho. 

Không những vậy, mới đây, theo truyền thông Tây Ban Nha, đại diện Catalan còn bày tỏ ý định không muốn đưa Coutinho trở lại đội nhà. Theo đó, Ban lãnh đạo Blaugrana sẽ bán đứt cho ông lớn nước Đức hoặc để anh đến các CLB ở Premier League. Sau tất cả, mối lương duyên đau đớn với Barca của Coutinho cũng sớm ngày kết thúc

Đầu 2018, báo chí thế giới chấn động với tin tức Coutinho chính thức đến Barcelona. Thời điểm đó, việc ra mắt của chân sút Nam Mỹ cũng khiến cổ động viên quan tâm. Tuyển thủ 27 tuổi đã có lễ chào đón xứng tầm quốc tế. Trong suốt buổi ra mắt, ngôi sao Brazil vô cùng được nghênh đón, yêu thích bởi anh chính là niềm kỳ vọng mới của đại diện La Liga.

Thế nhưng, mối lương duyên tưởng rằng đẹp đẽ nhanh chóng trở thành nỗi đau với đôi bên. Tuyển thủ 27 tuổi không thể hòa hợp và đáp ứng trách nhiệm nặng nề ở Catalan. Dần dần, trong hàng loạt chỉ trích, mỉa mai, Coutinho dù cố gắng cũng không thể tỏa sáng cũng như gánh vác trọng trách bên cạnh Messi.

Coutinho  - Bóng Đá

Coutinho đã được giải thoát khỏi Barca. 

Đỉnh điểm cho tất cả đó là việc chân sút xứ samba bị đem ra rao bán trên TTCN. Bất hạnh nối tiếp bất hạnh, Coutinho một mực muốn ở lại Camp Nou nhưng lại không có quyền tự quyết. Cuối cùng, chân sút số 10 buộc phải rời Camp Nou để CLB mở đường đón Neymar trở lại Catalan. 

Cho đến ngày ra đi, Coutinho cũng chưa bao giờ được thừa nhận hay là chính mình với cổ động viên Barca. Sau tất cả, ngôi sao Brazil đến Tây Ban Nha vì Neymar và giờ ra đi cũng vì tiền đạo PSG. Đáng lẽ ra người như chân sút số 10 phải tỏa sáng rực rỡ, lại sống vật vờ vì sở thích của một cái tên.

Giờ đây, cuộc sống và sự nghiệp của Coutinho đang bước sang một trang mới. Trên đất Đức, trong màu áo đương kim vô địch Bayern, ngôi sao số 10 nghiễm nhiên trở thành trụ cột quan trọng. Được thi đấu đúng sở trường, không khỏa lấp bất cứ vị trí của ai, tuyển thủ xứ samba tự do thể hiện cũng như tỏa sáng. Barca rõ ràng có lý do không đưa anh về CLB. Một cái kết buồn cho mối lương duyên được chờ đợi nhưng lại là sự giải thoát cho đôi bên. 

Video về Philippe Coutinho:

    Bình Luận