Kết quả Dortmund vs Ingolstadt: Khác biệt Thorgan Hazard

Không có Erling Haaland khiến trận Dortmund vs Ingolstadt ở vòng 2 cúp quốc gia Đức diễn ra khá khó nhọc với đội chủ nhà. Dẫu vậy, Dortmund vẫn có một người hùng trên băng ghế dự bị.

Ghi bàn
Dortmund
: Hazard (72', 81')

Trước đối thủ yếu Ingolstadt, Dortmund đã chủ động sử dụng đội hình phụ để đối đầu. Hàng công của đội chủ nhà gồm nhiều cái tên mới mẻ như Steffen Tigges hay Reinier - bản hợp đồng mượn từ Real Madrid. Ngoài ra, Marius Wolf và Marin Pongracic cũng được thử sức.

Niềm hi vọng của Dortmund trong hiệp 1 dồn cả vào Julian Brandt. Những đường chuyền của Brandt vẫn có sự khác biệt nhất định so với các đồng đội khác. Dẫu vậy, cơ hội lớn nhất của đội bóng vàng-đen lại thuộc về Jude Bellingham với cú sút kỹ thuật đưa bóng đập trúng xà ngang.

Hummels thậm chí cũng đã đưa được bóng vào lưới Ingolstadt nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì Emre Can đã việt vị. Hàng thủ để lại dấu ấn khá mạnh mẽ khi Pongracic cũng có một pha dứt điểm ấn tượng.

Thorgan Hazard là cầu thủ thay đổi trận đấu

Dẫu vậy, Dortmund cầm bóng nhiều nhưng không thể có được điều mình cần. Điều này khiến HLV Marco Rose nhận ra đã đến lúc phải thay đổi. Phút 71, ông thay liền lúc cả Marco Reus và Hazard em vào sân.

Và hiệu quả đến ngay lập tức, chỉ 1 phút sau khi vào sân, Hazard đã mở tỷ số sau khi đệm bóng cận thành dễ dàng từ đường căng ngang của Brandt. 

Khoảng 10 phút sau, lại là combo quen thuộc, Brandt tạt bóng chính xác từ cánh phải để Hazard băng cắt dứt điểm lạnh lùng ấn định chiến thắng 2-0.

Đội hình thi đấu Dortmund vs Ingolstadt

Dortmund: Hitz; Meunier, Pongracic, Hummels, Can; Bellingham, Witsel, Brandt; Wolf, Tigges, Reinier
Ingolstadt: Buntic; Antonitsch, Röseler, Keller; Heinloth, Röhl, Preissinger, Linsmayer, Gaus; Stendera; Kaya 

Dortmund vs Ingolstadt: 2-0 (Vòng 1/16 Cúp Quốc gia Đức 2021/22)
    Bình Luận