Trận mở màn mùa giải của Bayern Munich bị hoãn vì COVID-19

LĐBĐ Đức (DFB) thông báo, trận đấu giữa Bayern Munich và Bremer SV ở vòng 1 cúp quốc gia Đức 2021/22 dự kiến diễn ra vào cuối tuần này bị buộc phải hoãn do tình trạng dịch bệnh COVID-19 diễn biến quá phức tạp.
Trận mở màn mùa giải của Bayern Munich bị hoãn vì COVID-19

Theo lịch trình ban đầu, đội bóng hạng Năm Bremer sẽ được tiếp đón Bayern vào ngày 7/8 tới. Tuy nhiên, màn so tài này sẽ phải lùi lại do 2 ngày gần đây hôm nào Bremer cũng phát hiện có cầu thủ trong đội nhiễm COVID-19. Để tình hình không diễn biến xấu thêm, BLĐ Bremer đã quyết định cho toàn đội cách ly và thông báo vấn đề trên với LĐBĐ Đức.

Thông qua trang web chính thức, chính DFB đã xác nhận thông tin này: "Chúng tôi đã quyết định hoãn trận đấu thuộc vòng 1 Cúp quốc gia giữa Bayern và Bremer. Lý do dẫn tới quyết định nằm ở chỗ toàn đội  Bremer đã phải bước vào giai đoạn cách ly do có thành viên nhiễm COVID-19 nên họ không thể thi đấu với Bayern".

"DFB sẽ cân nhắc đổi lịch thi đấu cho Bayern và Bremer càng sớm càng tốt, tất nhiên là sau khi đã bàn bạc kỹ lưỡng với cả 2 đội. Bên cạnh đó, lịch bốc thăm vòng 2 cúp quốc gia Đức cũng phải hoãn lại sau sự cố vừa rồi".

Bayern Munich có đợt chạy chuẩn bị cho mùa giải mới khá tồi tệ

Với việc không thể đọ sức với Bremer trong vài ngày tới, Bayern sẽ phải đợi đến ngày 14/8 mới có thể chơi trận mở màn ở mùa giải tới. Đó là trận làm khách của M'Gladbach ở vòng 1 Bundesliga 2021/22. Sau trận đấu này, thầy trò tân HLV Julian Nagelsmann sẽ chơi trận tranh siêu cúp nước Đức với Dortmund vào ngày 18/8.

Trong quá trình khởi động cho mùa giải mới, Bayern đã chơi khá chệch choạc khi không giành nổi chiến thắng nào. Đáng nói ở chỗ, họ để thua đến 3 trận dưới tay Cologne (2-3), M'Gladbach (0-2), Napoli (0-3) và chỉ cầm hòa được Ajax (2-2).

Riêng trận thảm bại 0-3 trước Napoli hôm 31/7 vừa qua, trong đội hình Bayern có đầy đủ các ngôi sao sáng giá như Pavard, Goretzka, Gnabry hay Lewandowski.

    Bình Luận