Bắc London nhòm ngó, Wolves tính ''trói chân'' trụ cột hàng thủ

Wolverhampton Wanderers đang toan tính gia hạn hợp đồng với trung vệ trụ cột Willy Boly - cầu thủ đang là mục tiêu của cả Tottenham và Arsenal.

Trung vệ Willy Boly là một trong những cầu thủ chủ chốt trong đội hình của Wolverhampton Wanderers, đóng góp không nhỏ để mang lại thành công cho đoàn quân của HLV Nuno Espirito Santo trong hơn 1 năm qua. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi anh đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các đội bóng cạnh tranh vị trí dự Champions League, tiêu biểu là 2 đại diện Bắc London – Tottenham Hotspur và Arsenal.

Về phía Wolves, họ chắc chắn chưa muốn chia tay trung vệ đáng tin cậy của mình. Theo Daily Mail, đội chủ sân Molineux đang thuyết phục Willy Boly đồng ý một hợp đồng mới, trong bối cảnh anh cũng chỉ còn ít hơn 2 năm trong thỏa thuận hiện tại.

Wolves aim to tie Willy Boly down to a new deal with Champions League sides targeting move for defender - Bóng Đá

Wolves đang thuyết phục Willy Boly gia hạn hợp đồng.

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã thể hiện sự thích nghi rất tốt với Premier League kể từ khi anh đến đây, ban đầu theo dạng cho mượn từ Porto vào đầu mùa trước. Boly đã ra sân 8 trận ở Premier League mùa này cùng 8 trận đấu khác tại Europa League, có 1 pha làm bàn quan trọng vào lưới Besiktas để mang lại thắng lợi tối thiểu cho Bầy Sói ngay trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Gần nhất, một tin không vui đã đến với cả Boly và Wolves khi bộ phận y tế của đội bóng này xác nhận anh đã dính chấn thương nghiêm trọng ở mắt cá chân trái. Nếu được xác định là phải tiến hành phẫu thuật, cầu thủ 28 tuổi dự kiến sẽ lên bàn mổ trong tuần sau và chắc chắn phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Xem cú hat-trick đầu tiên tại Champions League của Raheem Sterling:

    Bình Luận