Chấm điểm Bayern: Điểm 8 duy nhất; 4 ngôi sao điểm 7

Các ngôi sao Bayern Munich đã giành chiến thắng trước Dortmund, qua đó mang về danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Julian Nagelsmann.

Manuel Neuer - 7.2 

Thủ thành người Đức đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng khi cản phá thành công hai tình huống đối mặt trong hiệp một, đồng thời có những tình huống ra vào cực kỳ hợp lý giúp đội nhà thoát hiểm trong gang tấc. Neuer chỉ bị đánh bại 1 lần duy nhất, bởi siêu phẩm đến từ Marco Reus

Alphonso Davies - 6.5

Ngôi sao 20 tuổi một lần nữa chứng minh đẳng cấp của một hậu vệ cánh hàng đầu khi tỏ ra hiệu quả ở cả khâu tấn công lẫn hỗ trợ phòng ngự. Chính đường tạt bóng chuẩn chỉ từ Davies trong hiệp hai đã mở ra cơ hội cho Muller lập công. 

Chấm điểm Bayern vs Dortmund: - Bóng Đá

 Màn trình diễn xuất sắc của Davies.

Niklas Sule - 6.8

Đá tảng người Đức cho thấy sự kinh nghiệm và phối hợp ăn ý cùng người "bạn diễn" Upamecano. Cùng nhau họ đã kiềm tỏa phần nào sức mạnh đến từ tiền đạo Erling Haaland.

Dayot Upamecano - 6.7

Cậu học trò cưng của HLV Nagelsmann tiếp tục ghi điểm trong mắt NHM bằng màn trình diễn chắc chắn. 

Josip Stanisic - 6.5

Trong bối cảnh Benjamin Pavard dính chấn thương, tài năng 21 tuổi đã được trao cơ hội trấn giữ hành lang phải Hùm xám. Nhìn chung, Stanisic thi đấu khá tròn vai nhưng vào khoảng thời gian cuối trận, anh bắt đầu cho thấy dấu hiệu thiếu tập trung từ đó tạo điều kiện cho những đợt lên bóng của Dortmund.

Leon Goretzka - 6.9

Cũng như Stanisic, tiền vệ trung tâm người Đức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Song khi trận đấu trở nên kịch tính sau bàn thắng rút ngắn tỷ số của Reus, anh cũng đã có những dấu hiệu chệch choạc.

Joshua Kimmich - 7.7

Ngôi sao 26 tuổi tiếp tục thể hiện đẳng cấp của một cỗ máy chia bài hàng đầu và tạo mối liên kết tốt với Goretzka.

Serge Gnabry - 7.3

Sau những tình huống xử lý không như ý ở đầu trận đấu, cựu tiền đạo Arsenal đã thi đấu ngày một khởi sắc. Chính Gnabry là người tung đường tạt bóng chuẩn chỉ giúp Lewandowski mở tỷ số.

Thomas Muller - 7.1

Lão tướng người Đức tiếp tục đóng góp âm thầm vào lối chơi chung. Dù không tỏ ra quá nổi bật nhưng ở những thời điểm then chốt, Muller luôn biết cách xuất hiện đúng lúc để mang về lợi thế cho đội nhà. Và bàn thắng thứ hai của Bayern chính là ví dụ điển hình.

Chấm điểm Bayern vs Dortmund: - Bóng Đá

 Đẳng cấp của Muller là không thể bàn cãi.

Kingsley Coman - 6.9

Cỗ máy leo biên người Pháp tiếp tục cho thấy tầm ảnh hưởng sâu rộng vào lối chơi Bayern. Trong khoảng thời gian đầu trận, anh sở hữu hầu hết những tình huống nguy hiểm nhất bên phía đội khách, tuy nhiên Coman cần phải cải thiện khả năng dứt điểm để có thể tận dụng tốt các cơ hội.

Robert Lewandowski - 8.7

Chân sút 32 tuổi lại một lần nữa tỏa ánh hào quang để mang về chức vô địch cho Bayern Munich. Lạnh lùng, chính xác và đẳng cấp là những gì Lewy đã thể hiện trong trận đấu vừa rồi. Xen kẽ giữa 2 bàn thắng, anh còn ghi dấu ấn bằng cú giật gót tinh tế để Muller điền tên lên bảng điểm.

Lewan tập luyện

 
Trường Sơn | 04:42 18/08/2021
    Bình Luận