Haaland im tiếng, Dortmund vẫn hủy diệt Bologna

Borussia Dortmund đã có thắng lợi đậm đà trước Bologna trong trận giao hữu cuối cùng của mùa hè 2021 này.

Trong trận đấu 'tổng duyệt' của mùa hè, HLV Edin Terzić đã tung ra sân đội hình mạnh mẽ, với những Marcos Reus, Erling Haaland, Giovanni Reyna hay Julian Brandt trên hàng công. Cũng khá dễ hiểu khi Dortmund chiếm thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc.

 - Bóng Đá

 Dortmund quá vượt trội so với Bologna.

Những cơ hội sớm đến với CLB của Đức, trong đó, Haaland - người đang được nhiều CLB săn đón - thi đấu đầy nổi bật và là trung tâm của những đường lên bóng của đội bóng áo vàng-đen. Phút 24, tiền đạo người Na Uy có cú dứt điểm khiến thủ thành Lukasz Skorupski phải vất vả cản phá, nhưng bóng đã đến vị trí của Reyna và ngôi sao trẻ của ĐT Mỹ đã dễ dàng có bàn mở tỷ số.

Dortmund lại càng thi đấu hưng phấn hơn sau khi được bàn thắng. Phút 42, đến lượt Lennard Maloney ghi tên mình vào bảng tỷ số, với cú đánh đầu sau pha tạt bóng như đặt của Reus.

Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Dortmund đã có bàn thắng thứ 3. Lần này, Steffen Tigges là người lập công với cú sút quyết đoán trong một tình huống lộn xộn trước khung thành Bologna.

Sau giờ nghỉ, đội bóng của HLV Terzić vẫn là người chiếm thế chủ động. Cơ hội tiếp tục đến với họ, nhưng lần lượt Brandt, Haaland hay Reus đều bỏ lỡ đáng tiếc. Dù sao, tỷ số 3-0 là đủ để Dortmnud có thể hài lòng.

Đội hình ra sân

Borussia Dortmund (4-3-1-2): Kobel; Passlack, Papadopoulos, Maloney, Schulz (Rothe 86); Reyna, Dahoud (Pasalic 68), Brandt; Reus; Tiggers (Moukoko 60), Haaland (Kamara 68)

Bologna (4-2-3-1): Skorupski (Bardi 60); De Silvestri (Mbaye 60), Bonifazi (Denswil 60), Soumaoro (Binks 62), Dijks (Annan 60 (Khailoti 87)); Schouten (Casadei 60), Svanberg (Michael 46); Orsolini (Cangiano 60), Vignato (Urbanski 60), Sansone (Pagliuca 62); Santander (Van Hooijdonk 46)

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Erling Haaland tại Borussia Dortmund:

 
Minh Tuấn | 05:06 31/07/2021
    Bình Luận