Chia tay Flick, tuyển Đức có ngay ứng cử viên sáng giá

Theo nguồn tin từ nhà báo Christian Falk, Liên đoàn bóng đá Đức đã nhắm đến một cái tên tiềm năng để ngồi vào vị trí HLV trưởng.
 

Với những màn trình diễn đáng thất vọng của tuyển Đức kể từ World Cup 2022, liên đoàn bóng đá nước này đã đưa ra quyết định sa thải HLV Hansi Flick. 

Thuyền trưởng 58 tuổi từng để lại dấu ấn mạnh mẽ trong quãng thời gian dẫn dắt Bayern Munich, nhưng ông không thể làm được điều tương tự khi tiếp quản "Những cỗ xe tăng".

Hansi Flick hé lộ cách tiếp cận mới cho tuyển Đức - Bóng Đá

 Hansi Flick đã bị sa thải.

Dưới thời Flick, Đức thể hiện màn trình diễn kém cỏi, họ dừng bước ngay từ vòng bảng World Cup 2022. Trong trận giao hữu mới đây với tuyển Nhật Bản, Flick cùng các học trò tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-4 chung cuộc. Thất bại này như giọt nước làm tràn ly khiến liên đoàn bóng đá Đức thanh lý hợp đồng với vị HLV này.

Theo nguồn tin từ Christian Falk, sau khi chia tay Flick, phía Đức đã nhắm đến Julian Nagelsmann như một lựa chọn khả dĩ.

Chiến lược gia 36 tuổi hiện đang thất nghiệp sau khi bị Bayern sa thải hồi cuối mùa giải trước. Ông đã được liên kết với Tottenham và Paris Saint-Germain nhưng sau cùng vẫn chưa thể tìm thấy bến đỗ phù hợp. 

Trường Sơn | 22:47 10/09/2023
    Bình Luận