Có Kane, Tuchel vẫn bế tắc tột độ

Trích dẫn từ Bavarianfootballworks, Thomas Tuchel hoàn toàn lúng túng và khó hiểu trước cách thi đấu của Bayern Munich.
 

Được đánh giá mạnh hơn Leipzig tại siêu cúp Đức, nhưng Bayern Munich lại nhận trận thua 0-3 thất vọng. Cú hat-trick của Dani Olmo biến trận ra mắt Bayern của Harry Kane trở thành một đề tài bị chế giễu.

Nhiều người cảm thấy tiếc khi Kane tiếp tục vô duyên với danh hiệu. HLV Thomas Tuchel cũng đã lên tiếng xin lỗi ngôi sao người Anh sau trận thua thảm. Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Chelsea thừa nhận sự bất lực về những gì đang xảy ra tại Bayern:

"Tôi không biết phải giải thích như thế nào vào lúc này. Đội bóng đã để thủng lưới theo những cách dễ dàng nhất và nó cứ như thể chúng tôi chẳng tập luyện gì trong 4 tuần qua. Những gì toàn đội thể hiện hôm nay không ăn nhập gì với cách chúng tôi tập luyện, từ phong độ cho đến bầu không khí của đội. Tình hình thật báo động".

Thomas Tuchel laments Bayern Munich’s awful performance against RB Leipzig - Bóng Đá

 Tuchel bối rối trước những gì xảy ra.

Khi được hỏi về việc liệu có thể thấy sự tương đồng giữa cách đội thi đấu hôm nay và mùa giải trước hay không, Tuchel lại lúng túng:

"Bayern đang bối rối, tôi không biết tại sao. Tôi không có ý kiến và không có giải pháp ngay bây giờ. Tôi mất tinh thần và vô cùng thất vọng. Không thể nhận ra được cách chúng tôi thi đấu".

Lữ Phong | 09:46 13/08/2023
    Bình Luận