Haaland cân bằng thành tích của "Người ngoài hành tinh" Ronaldo de Lima

Tiền đạo người Na Uy vừa mới nâng tổng số pha lập công mùa này lên con số 40.

Erling Haaland tiếp tục khiến những chuyên gia bóng đá phải trầm trồ bởi khả năng săn bàn thượng thặng của mình. Ở tuổi 20, cầu thủ người Na Uy đã trở thành cơn ác mộng đối với bất kỳ CLB nào chạm trán Borussia Dortmund.

Mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Molde ghi đến 39 pha lập công và 12 kiến tạo chỉ sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường. Và mới đây, anh vừa nâng tổng số bàn thắng lên con số 40 sau pha lập công vào lưới Bayer Leverkusen tại vòng đấu cuối cùng tại Bundesliga.

Haaland cân bằng thành tích của

 Haaland vừa nâng tổng số pha lập công mùa này lên con số 40.

Như vậy, Haaland đã trở thành cầu thủ U21 đầu tiên tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu đạt cột mốc 40 bàn/mùa giải, qua đó vượt mặt hàng loạt các ngôi sao đương đại như Lionel Messi (22 tuổi), Cristiano Ronaldo (23 tuổi) hay Robert Lewandowski (27 tuổi) để cân bằng thành tích của "Người ngoài hành tinh" Ronaldo de Lima. Được biết, huyền thoại người Brazil từng làm được điều này vào mùa 1996/97 trong màu áo Barcelona.

Sở hữu thể hình lẫn trình độ chuyên môn tuyệt vời, chân sút sinh năm 2000 đang khiến các CLB hàng đầu châu Âu phải "chết mê chết mệt" vì anh. Rất có thể ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, Haaland sẽ trở thành một trong những bom tấn gây chấn động làng túc cầu.

Guardiola: Haaland là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

 
Trường Sơn | 21:58 22/05/2021
    Bình Luận