"Mourinho có đến Bayern Munich không ư? Câu trả lời của tôi là..."

Nhân sự kiện đến Việt Nam giao lưu vừa qua, huyền thoại Bayern Munich, Giovane Elber đã có những phát biểu về khả năng HLV Jose Mourinho đến với Allianz Arena.

Đến với Thành phố Hồ Chí Minh trong chương trình giao lưu bóng đá giữa Bayern Munich và các cổ động viên Việt Nam, huyền thoại "Hùm xám", Giovane Elber đã có rất nhiều chia sẻ thú vị về sự phát triển của nền bóng đá nước ta, những biến chuyển của làng túc cầu thế giới hay các kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp.

Đáng chú ý, trong bối cảnh Bayern đã bị loại khỏi Champions League và đang trải qua một chặng đường vất vả ở cả Bundesliga lẫn Cúp Quốc gia Đức, đã xuất hiện khá nhiều tin đồn cho rằng, đội chủ sân Allianz Arena sẽ chấm dứt hợp đồng với HLV Niko Kovac vào cuối mùa.

Thay vào đó, họ sẽ nhắm đến cựu chiến lược gia của Man United, Inter Milan và Chelsea, Jose Mourinho như một phương án thay thế. Phát biểu về khả năng này, Elber nói: "Dĩ nhiên, Jose Mourinho là một huấn luyện viên giỏi. Ông ấy đã dành rất nhiều danh hiệu ở các quốc gia khác nhau như Bồ Đào Nha, Anh hay Italia.

Mourinho đang được rất nhiều các đội bóng lớn ở Châu Âu để mắt đến.  

Hiện tại, Mourinho cũng không bị ràng buộc bởi bất kỳ đội bóng nào nên lẽ thường, sẽ có rất nhiều ứng cử viên cạnh tranh để có được chữ ký của ông ấy. Còn về chuyện Mourinho có đến Bayern Munich hay không ư? Câu trả lời của tôi là lúc này không phải là thời điểm để xảy ra chuyện đó

Các bạn có thể thấy, Bayern đang có cơ hội cạnh tranh danh hiệu ở cả hai mặt trận Bundesliga lẫn Cúp Quốc gia Đức. Niko Kovac mới chỉ trải qua mùa giải đầu tiên cùng đội và ông vẫn đang làm tốt công việc của mình. Tôi nghĩ lúc này, chúng ta nên động viên và ủng hộ Kovac thay vì nghĩ đến chuyện thay thế ông vào cuối mùa".

Trong chuyến viếng thăm Việt Nam, Elber đã có những chia sẻ thú vị về nhiều câu chuyện khác nhau trong làng bóng đá.  

Ngoài ra, trong buổi trò chuyện, khi được hỏi về việc Elber đã làm cách nào để vượt qua những chỉ trích dư luận và thi đấu tốt trong một tập thể được gọi là "FC Hollywood" như Bayern, danh thủ người Brazil thẳng thắng cho biết: "Bayern Munich là một câu lạc bộ lớn. Do đó, bất cứ câu chuyện trong nội bộ nào cũng đều bị truyền thông soi xét rất kỹ. Tuy nhiên, là cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải tập làm quen với điều đó.

Khi thi đấu, chúng ta không chỉ dùng đến các yếu tố thể chất, kỹ thuật mà còn phải cần đến một tinh thần và nền tảng tâm lý vững mạnh để vượt qua các khó khăn, thử thách. Khi bạn hoàn thành tốt công việc của mình và tránh xa các rắc rối bên ngoài, truyền thông cũng sẽ có cái nhìn khác về bạn". 

    Bình Luận