Rõ “thủ phạm” khiến Jamal Musiala luôn cảm thấy khó chịu

Theo iMiaSanMia, tiền vệ người Đức buộc phải nhổ răng khôn để tránh tái phát chấn thương.

Dù được biết đến là cầu thủ có thể chất tương đối ổn định, ít khi dính chấn thương, tuy nhiên, Jamal Musiala lại thường xuyên gặp vấn đề về cơ trong thời gian gần đây. Các chuyên gia y tế tại Bayern Munich buộc phải tìm hiểu lý do dẫn đến tình trạng này và đã có một phát hiện bất ngờ.

 - Bóng Đá

 Jamal Musiala vừa phải đi nhổ răng khôn.

Nguyên nhân khiến Jamal Musiala khó chịu trong thời gian vừa qua bắt nguồn từ… răng khôn của tiền vệ người Đức. Một chiếc răng bị thối ống tủy khiến cầu thủ 20 tuổi luôn cảm thấy khó chịu. Trước đây, Arjen Robben cũng từng gặp vấn đề tương tự.

Theo iMiaSanMia, cầu thủ 20 tuổi vừa phải tới gặp bác sĩ nha khoa để điều trị tận gốc vấn đề. Trung vệ người Pháp, Dayot Upamecano cũng đang ở tình trạng giống với Jamal Musiala, dẫu vậy, vẫn chưa thể xác định nó có liên quan đến sức khỏe răng miệng hay không.

 - Bóng Đá

 Jamal Musiala là trụ cột của Bayern Munich thời điểm hiện tại.

Nhà đương kim vô địch Bundesliga chuẩn bị bước vào giai đoạn lượt về đầy khốc liệt, họ đặt mục tiêu lớn ở Champions League cũng như đấu trường quốc nội. Đó là một phần nguyên nhân vì sao các cầu thủ luôn được “chăm sóc đến tận răng”.

Huy Trưởng | 06:09 25/12/2023
    Bình Luận