Harry Kane chật vật tìm trường học cho các con

Chia sẻ với FourFourTwo, Harry Kane thừa nhận anh vẫn gặp nhiều khó khăn bởi các vấn đề bên ngoài sân cỏ.

Sau khoảng thời gian dài sinh sống tại Anh và chơi bóng trong màu áo Tottenham Hotspur, Harry Kane quyết định chuyển sang khoác áo Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Điều này vô tình khiến cuộc sống gia đình anh bị xáo trộn về nhiều mặt.

 - Bóng Đá

 Harry Kane vẫn chưa sắp xếp ổn thỏa cho các con.

Chia sẻ với FourFourTwo, Harry Kane cho biết, sau hơn ba tháng chuyển sang khoác áo Bayern Munich, anh vẫn chưa tìm được ngôi trường ưng ý để các con theo học, sao cho thuận tiện nhất. Chân sút người Anh mới chỉ thuê được nhà để thoát cảnh sống ngoài khách sạn.

"Tôi có rất nhiều việc cá nhân phải lo ngoài bóng đá. Cố gắng sắp xếp trường học cho bọn trẻ và tìm nơi nào đó để không mất nhiều thời gian. Đó là việc tìm kiếm sự cân bằng giữa những màn trình diễn trên sân và đảm bảo tất cả các vấn đề khác cũng được sắp xếp chu toàn”, anh nói.

 - Bóng Đá

 Harry Kane vẫn còn nhiều vấn đề bên ngoài sân cỏ cần phải giải quyết.

Dù mới chân ướt chân ráo cập bến Bundesliga nhưng Harry Kane không mất nhiều thời gian để thích nghi với Bayern Munich. Sau 17 trận trên mọi đấu trường, cựu tiền đạo Tottenham Hotspur đã ghi được 22 bàn thắng và bỏ túi 7 đường kiến tạo.

Huy Trưởng | 12:34 26/11/2023
    Bình Luận