Sau Keita, đến Mane muốn tiền đạo người Đức đến Liverpool

Sadio Mane khuyên Timo Werner của RB Leipzig nên gia nhập Liverpool.

Cả Keita và Mane đang có chuyến tập luyện cùng toàn đội tại Tây Ban Nha. Bộ đôi tiền vệ này là nhân tố quan trọng trong chiến 3-0 trước Bournemouth cuối tuần trước.

Bàn thắng thứ 17 của cầu thủ người Ai Cập, Mohamed Salah giúp đội nhà có chiến thắng trở lại và cũng giúp anh dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải đấu.

Gần đây, xuất hiện những thông tin Timo Werner của RB Leipzig đang có liên hệ với Liverpool. Chính Jurgen Klopp cũng mong muốn có cầu thủ người Đức kể từ khi đến làm việc tại Anfield vào năm 2015.

Keita và Mane đều có khoảng thời gian thi đấu cho RB Salzburg tại Áo. Riêng tiền vệ người Guinea được chơi bên cạnh Werner trong màu áo của Leipzig được 2 năm trước khi anh chuyển đến Liverpool.

 - Bóng Đá

 Timo Werner liên tục được chào mời đến Liverpool.

Sau khi Keita có lời mời chào tiền đạo người Đức đến Liverpool, Mane cũng lên tiếng:

"Tôi nghĩ cậu ta nên đến Liverpool. Tôi thích phong cách chơi bóng của cậu ta. Rất mạnh mẽ, có khả năng dứt điểm tốt và luôn nỗ lực thi đấu 100% khả năng của mình. Nếu cậu ta muốn đến Liverpool, chúng tôi sẵn sàng chào đón cậu ta gia nhập đội bóng."

"Trước kia, khi biết tin Naby Keita sẽ gia nhập với chúng tôi, tôi có theo dõi anh ấy thi đấu. Nhưng thú thực, điều đó thật kinh khủng, Naby liên tiếp bị nhận thẻ đỏ."

"Tôi có hỏi người đồng đội cũ của tôi tại RB Salzburg là Kevin Kampl, tại sao điều đó xảy ra liên tiếp. Cậu ta cũng không biết. Naby không được thi đấu ở một số trận nên tôi chuyển hướng theo dõi các cầu thủ khác của Leipzig. Và Timo là một trong số đó."

Thứ 3 tới, Liverpool sẽ có trận đại chiến với "đồng hương" của Leipzig, Bayern Munich ở Champions League.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận