Thomas Tuchel ấn tượng với tân binh của Bayern Munich

Theo iMiaSanMia, chiến lược gia người Đức đánh giá rất cao tân binh Bryan Zaragoza.

Đầu tháng 12, đội chủ sân Allianz Arena thông báo họ đã vượt qua nhiều đội bóng lớn để sở hữu tài năng trẻ Bryan Zaragoza. Mức phí chuyển nhượng khoảng 17 triệu euro bao gồm phụ phí. Tiền vệ sinh năm 2001 sẽ ở lại Granada đến cuối mùa giải trước khi chuyển sang Bayern Munich vào mùa hè năm sau.

Thomas Tuchel ấn tượng với tân binh của Bayern Munich - Bóng Đá

Bryan Zaragoza sẽ chuyển sang khoác áo Bayern Munich mùa hè năm sau.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây (được iMiaSanMia ghi lại), huấn luyện viên Thomas Tuchel thừa nhận ông cảm thấy hứng thú với những gì mà cầu thủ 22 tuổi thể hiện kể từ đầu mùa. Bryan Zaragoza hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều cho nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Chúng tôi đã ký hợp đồng với một cầu thủ còn rất trẻ và đầy khát khao thi đấu. Cậu ấy rê bóng giỏi, mạnh mẽ trong các tình huống một đấu một. Cậu ấy sở hữu sự tự tin và quyết tâm. Chúng tôi rất vui vì cậu ấy sẽ gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm sau”, chiến lược gia người Đức nói.

Thomas Tuchel ấn tượng với tân binh của Bayern Munich - Bóng Đá

Thomas Tuchel ấn tượng với Bryan Zaragoza.

Tuy nhiên, chuyển sang Bayern Munich ở thời điểm hiện tại sẽ là một thách thức không nhỏ dành cho Bryan Zaragoza. Anh phải cạnh tranh với những chân chạy cánh hàng đầu như Leroy Sane, Kingsley Coman hay Serge Gnabry.

Huy Trưởng | 12:36 26/12/2023
    Bình Luận