Tuchel giải thích lý do không sử dụng Kane trong trận thua sốc đội hạng 3

Sau trận đấu, Thomas Tuchel đã tiết lộ lý do để tiền đạo chủ lực của mình trên băng ghế dự bị.

Nhà vô địch Bundesliga kết thúc trận đấu với tỷ lệ cầm bóng 75% và 18 cú sút so với 4 của Saarbrucken. Nhưng pha lập công ấn định tỷ số 2-1 ở phút 96 của Marcel Gaus đã đem về chiến thắng cho đội bóng đang chơi ở giải Hạng 3 nước Đức.

Có rất nhiều hảo thủ tham gia vào đội hình xuất phát của Bayern, như Leroy Sane, Thomas Muller, Joshua Kimmich, Alphonso Davies và Manuel Neuer. Trong khi đó, Harry Kane chỉ có tên trên băng ghế dự bị. Thomas Tuchel tiết lộ rằng Harry Kane đã gặp một chấn thương nhẹ trước trận thua sốc 1-2 của Bayern Munich trước đội hạng ba Saarbrucken ở DFB Pokal.

Tuchel giải thích lý do không sử dụng Harry Kane trong trận thua sốc độ hạng 3 - Bóng Đá

 Tuchel muốn để dành quyền thay người cuối cùng cho hiệp phụ.

Đội trưởng đội tuyển Anh đã không vào sân thi đấu, mặc dù Bayern đang rất cần bàn thắng. Tuchel cho biết Kane ‘cảm thấy gân kheo của mình không ổn’ trước trận đấu, đồng thời nói thêm:

"Chúng tôi chỉ còn một sự thay đổi người. Tôi muốn đợi đến hiệp phụ và muốn kiểm tra xem các cầu thủ của tôi có thể chơi đến hết trận hay không. Chúng tôi không kiêu ngạo hay coi thường đối thủ.

Mọi người nói rằng chúng tôi phải thắng ở đây đều có lý. Không có lời bào chữa nào là xác đáng. Chúng tôi vô cùng thất vọng. Chúng tôi thực sự muốn đến Berlin. Chuyện là vậy đó, chúng ta phải chúc mừng đối thủ.”

Đăng Nguyễn | 18:25 02/11/2023
    Bình Luận