Đội hình siêu tấn công của Tuchel

Khi chỉ gặp một đối thủ yếu như Preußen Münster, Bayern Munich đã ra sân với đội hình siêu tấn công.
 

Preußen Münster chỉ là đội bóng ở giải hạng 3 Đức. Phong độ của họ cũng không hề tốt. Theo đó, trước lịch thi đấu dày đặc, HLV Thomas Tuchel có lý do để xoay tua, và ra sân với đội hình chắp vá. 

3 cầu thủ được ra mắt Bayern Munich - Bóng Đá

 Hùm xám quá áp đảo trước Preußen Münster.

Dù không có trung phong chủ lực Harry Kane, Bayern Munich vẫn dễ dàng giành chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Preußen Münster nhờ các pha lập công của Eric Maxim Choupo-Moting, Konrad Laimer, Frans Krätzig và Mathys Tel.

Thomas Tuchel nổi tiếng với cách tiếp cận phòng ngự cực đoan. Ở Chelsea, sơ đồ 5 hậu vệ của ông được bàn tán nhiều. Vị chiến lược gia người Đức thích sử dụng nhiều hậu vệ trên sân, nhưng trước Münster, ông đã làm điều ngược lại.

Davies và Mazraoui rõ ràng thiên về tấn công hơn là phòng ngự, theo đó, đội hình Bayern không có một hậu vệ thuần túy nào trên sân. Chiến thuật của Tuchel là tạo áp lực cao ngay từ đầu, tập trung vào việc luân chuyển bóng từ hàng tiền vệ, và nó đã phát huy tác dụng.

Đội hình ra sân của Bayern: Peretz - Laimer (Sarr 63'), Mazraoui, Goretzka, Davies (Guerreiro 63') - Kimmich (c) (Fukui 63') - Gnabry (Krätzig 11'), Choupo-Moting (Sané 82'), Musiala, Coman - Tel

Dự bị không sử dụng: Schmitt, Kane, Denk

Minh Tuấn | 04:24 27/09/2023
    Bình Luận