Tuyển Đức tiếp cận Nagelsmann, Uli Hoeness nói thẳng quan điểm

Cựu Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness đã có những phát biểu về khả năng HLV Julian Nagelsmann dẫn dắt tuyển Đức, ký giả Fabrizio Romano dẫn lời.
 

Tuyển Đức đang trong giai đoạn khó khăn khi họ vừa sa thải HLV Hansi Flick và không có phong độ ổn định trong thời gian qua. Được biết, họ đã dành sự quan tâm đến HLV Julian Nagelsmann nhưng đang có những rắc rối xung quanh việc này.

Được biết, Bayern hiện vẫn phải trả lương đều đặn cho Nagelsmann sau khi không để chiến lược gia người Đức tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Hợp đồng cựu thuyền trưởng Leipzig ký cùng Bayern Munich 2 năm trước có thời hạn tới tận năm 2026. Chính vì thế, nếu Liên đoàn bóng đá Đức muốn ký hợp đồng với Nagelsmann, họ phải đàm phán cùng Bayern.

Tuyển Đức tiếp cận Nagelsmann, sếp Bayern nói thẳng quan điểm - Bóng Đá

Phía Bayern khẳng định sẽ không gây khó dễ cho tuyển Đức trong việc đàm phán với Nagelsmann. 

Lên tiếng về khả năng để Nageslmann dẫn dắt "Cỗ xe tăng", cựu Chủ tịch Uli Hoeness bày tỏ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời: "Mọi thỏa thuận giữa 2 bên dù có không thể hoàn thành nhưng chắc chắn, sẽ không liên quan đến phía Bayern".

Như vậy, với những khẳng định từ Cựu chủ tịch Uli Hoeness, có thể thấy phía Bayern Munich sẽ tạo điều kiện để Liên đoàn bóng đá Đức đàm phán với HLV Nagelsmann, thay vì đòi hỏi các điều kiện tài chính như họ đã từng làm với phía PSG.

Phi Yến | 11:30 14/09/2023
    Bình Luận