HLV PSG phá vỡ im lặng về hình ảnh đau đớn của Mbappe

HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng sau khi chứng kiến Kylian Mbappe có thể gặp chấn thương nặng.
 

Video Mbappe trên sân tập

Sau vài lần dạo chơi trong các trận giao hữu gần đây,PSG đã trở lại guồng quay bóng đá chuyên nghiệp. Được biết, gã nhà giàu nước Pháp vừa giành thắng lợi 1-0 nhờ vào pha lập công của Neymar trước Saint-Etienne. Đó là kết quả vừa đủ giúp đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử" vô địch cúp quốc gia Pháp. Đó là danh hiệu thứ 2 của thầy trò Tuchel trong mùa giải này sau Ligue 1.

Một trận đấu đầy mùi bạo lực đã diễn ra vào rạng sáng nay. Trong đó, đội trưởng của Saint-Etienne là Loic Perrin phải nhận thẻ đỏ vì tình huống xoạc bóng thô bạo với Kylian Mbappe. Tình huống va chạm đó khiến chân sút người Pháp phải rời sân. Theo các thông tin bên lề, ngôi sao sinh năm 1998 nhiều khả năng gặp chấn thương dây chằng và vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải. Sau trận đấu, Mbappe đã xuất hiện với một cái nạng trong tay.

'Everyone is worried' - Tuchel - Bóng Đá

 Mbappe gặp chấn thương trong ngày PSG vô địch cúp liên đoàn.

Chứng kiến học trò cưng "gục ngã", Tuchel đã đăng đàn phát biểu sau trận:

"Mọi người đều rất lo lắng. Những ai chứng kiến tình huống phạm lỗi đó sẽ có chung cảm giác như thế. Tất nhiên là trong đó có cả tôi. Chúng ta cần phải kiên nhẫn bởi chưa có thông tin gì mới vào lúc này. Tôi nghĩ cậu ta sẽ trải qua buổi kiểm tra ngay sau trận."

Lữ Phong | 09:58 25/07/2020
    Bình Luận