Guingamp 2-2 Monaco: Gục ngã trên loạt luân lưu, Monaco dừng bước ở bán kết

Monaco đã thay tướng nhưng có vẻ họ chưa đổi vận. Ở trận bán kết cúp Liên đoàn Pháp, Monaco đã nhận thất bại trên loạt luân lưu và bỏ lỡ cơ hội vào chơi trận chung kết.
BÀN THẮNG
Guingamp: Mendy (46'), Thuram (55')
Monaco: Rony Lopes (18'), Golovin (24')

THẺ ĐỎ
Monaco: Vainqueur (14')

Guingamp 2-2 Monaco (pen 5-4)



Lần thứ hai dẫn dắt Monaco của Leonardo Jardim khởi đầu bằng trận bán kết cúp Liên đoàn đầy kịch tính. Monaco phải làm khách trên sân của Guingamp và sớm nhận bất lợi về mặt quân số khi William Vainqueur nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 14. 

Thế nhưng khi hiệp 1 khép lại, Monaco lại là đội dẫn trước tới 2 bàn. Phút 18, Rony Lopes ghi bàn mở tỷ số cho Monaco bằng một pha xử lý cá nhân xuất sắc. Nhận bóng trong vòng cấm, Lopes tâng bóng rồi tung cú móc bóng hạ gục thủ môn Karl-Johan Johnsson. Chỉ 6 phút sau, Monaco có thêm bàn thắng nhờ pha lập công của Aleksandr Golovin.

Nếu như 45 phút đầu chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Monaco thì trong hiệp 2, đội chủ nhà Guingamp vùng lên mạnh mẽ. Guingamp ghi liền 2 bàn do công của Alexandre Mendy và Marcus Thuram ở phút 46 và 55 để san bằng tỷ số. Trong những phút còn lại của thời gian thi đấu chính thức, không có bàn thắng nào được ghi và 2 đội kéo nhau vào loạt luân lưu.

Trên loạt đấu súng, đội chủ nhà đã làm tốt hơn khi có 5 cú sút thành công. Trong khi đó, Monaco chỉ có 4 lần làm tung lưới Guingamp và đành nhận thất bại 4-5. Với kết quả này, Guingamp đã xuất sắc tiến vào trận chung kết cúp Liên đoàn Pháp.

Đội hình thi đấu
Guingamp: Johnsson (Cailard 90'); Traore, Kerbrat, Eboa Eboa, Rebocho; Phiri, Ndong (Rodelin 46'), Coco, Blas, Thuram; Mendy (Roux 76')
Monaco: Subasic; Glik, Jemerson, Badiashile; Henrichs, Fabregas, Vainqueur, Ballo-Toure; Martins (Thuram Ulien 80'), Golovin (Diop 78'), Lopes (Sidibe 73')
    Bình Luận