Thắng đậm trước Dijon,Thomas Tuchel vẫn chưa hài lòng

Thomas Tuchel đã có những phàn nàn về lối chơi của các học trò dù họ giành chiến thắng 3-0 trước Dijon tại bán kết Coupe de France.

Paris Saint Germain đang trên đường bảo vệ chức vô địch Coupe de France, họ vừa giành chiến thắng 3-0 trước Dijon tại vòng bán kết trên sân nhà vào thứ Ba.

Angel Di Maria đã có một trận đấu tuyệt vời khi lập được cú đúp trong trận đấu từ pha “dọn cỗ” của Julian Draxler, Thomas Meunier cũng điền tên mình vào bảng điểm sau pha kiến tạo của  tiền đạo Eric Maxi Choupo Moting.

 - Bóng Đá

 PSG đang dành những chiến thắng dưới thời của Thomas Tuchel.

“Gã nhà giàu” Pháp đã có tổng cộng 12 chức vô địch Coupe de France và đây là lần thứ 20 PSG lọt vào bán kết, vì vậy mục tiêu nâng cao chiếc Cúp vô địch của Thomas Tuchel cùng các học trò để nối dài thành tích tại đấu trường này là điều khả dĩ.

Chỉ phải gặp một đội bóng thua xa về trình độ, huấn luyện viên người Đức đã cho Kylian Mbappe nghỉ ngơi, sau khoảng thời gian anh phải gánh vác trọng trách ghi bàn vì những chấn thương của Neymar và Edison Cavani.
Các cổ động viên tại sân “Công viên các hoàng tử” đã ủng hộ Choupo Moting rất nhiệt tình bằng việc reo hò tên anh trong suốt năm phút. Đáp trả tình cảm của người hâm mộ, cầu thủ người Cameroon đã tạo tình huống thuận lợi cho Meunier ghi bàn vào phút 76.

Tuy nhiên, Tuchel vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của toàn đội. Vì sau bàn thắng thứ hai, nhịp độ trận đấu đã không còn được các cầu thủ PSG duy trì đều đặn, nhưng với kết quả 3-0, ông không phàn nàn nhiều về điều này.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Trường Sơn | 13:40 27/02/2019
    Bình Luận