XONG! Neymar chưa thoát, đến lượt Mbappe mang hung tin cho PSG

Tiền đạo Kylian Mbappe đã bị Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) treo giò 3 trận vì tấm thẻ đỏ anh phải nhận ở trận chung kết cúp quốc gia.

Vì một phút nông nổi ở trận thua của đội nhà trước Rennes, tiền đạo Neymar có thể sẽ phải nhận án treo giò rất nặng. Án phạt thực tế chưa được bàn hành, nhưng FFF vẫn đang điều tra ngôi sao người Brazil đấm thẳng mặt một CĐV trên khán đài.

Tuy nhiên, sự việc này chưa lắng xuống thì PSG đã đón nhận hung tin khi tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đã chính thức bị treo giò 3 trận, sau hành vi nguy hiểm của anh với đối thủ và tấm thẻ đỏ trực tiếp trong hiệp phụ, trận chung kết cúp quốc gia Pháp cách đây chưa lâu.

XONG! Neymar chưa thoát, đến lượt Mbappe khiến PSG đau đầu - Bóng Đá

 Mbappe sẽ bị treo giò 3 trận.

Thông tin từ Bleacher Report Football cũng xác nhận rằng FFF sẽ vẫn mở rộng điều tra hành vi của Neymar. Theo quy định, một cầu thủ sẽ phải nhận án treo giò ít nhất 5 trận nếu có "hành động bạo lực với cầu thủ, huấn luyện viên, trọng tài hoặc người hâm mộ".

Mùa này, PSG vẫn thống trị Ligue 1 nhưng cũng chẳng thể cải thiện thành tích ở sân chơi Champions League. Họ thua một cách khó hiểu trước Man Utd, và mới đây nhất là thất bại ở sân chơi đấu cúp, trước một Rennes yếu hơn hẳn.

Vũ Quang Toản | 10:45 04/05/2019
    Bình Luận