Nhận định bóng đá PSG vs Guingamp, 03h05 ngày 10/1: Chiến thắng thứ 45

Trước khi đón tiếp Guingamp tại Parc des Princes, PSG đã thắng 44 trận liên tiếp tại các Cúp quốc nội của Pháp. Đáng chú ý, ĐKVĐ Ligue 1 luôn “kết liễu” đối thủ ngay trong 90 phút thi đấu chính thức với kết quả cách biệt 3-4 bàn.
Giống như trong chiến thắng trước Bourges Foot tại vòng 1/32 Cúp Quốc gia Pháp 3 ngày trước, HLV Bruno Genesio sẽ lại xoay tua đội hình để các trụ cột được nghỉ dưỡng sức chờ Ligue 1 và Champions League trở lại trong ít ngày tới. Theo đó, sẽ có những xáo trộn nhất định ở đội hình xuất phát. Đầu tiên là khu vực phòng ngự, Leo Dubois sẽ thay thế Tete đá trung vệ cùng Denayer, còn Solet Bomawoko trám vào chỗ trống của Marcelo bên hành lang trái.

Pape Diop và Maxence Caqueret cũng đá ngay từ đầu, lần lượt thay thế Houssem Aouar và đội trưởng Nabil Fekir. Trên hàng công, Martin Terrier sẽ thay Memphis Depay đá cặp cùng Moussa Dembele. Trong trận thắng Bourges Foot, đội bóng trẻ của HLV Genesio đã thi đấu rất hay, chặt chẽ và hợp lý để hoàn tất mục tiêu chiến thắng. Ngoài ra, Lyon cũng đang tự tin trong các cuộc đối đầu với Strasbourg gần đây, khi thắng 13/14 trận gần nhất.

Về phần mình, dù phong độ gần đây khá ổn, nhưng Strasbourg lại thi đấu sân khách khá mờ nhạt với 4/5 trận gần nhất không thắng. Trong đội hình Strasbourg hiện tại có nhiều cầu thủ chấn thương như Nuno Da Costa, Abdallah N’Dour, Mohamed Simakan, Idriss Saadi, Lionel Jules Carole, Jeremy Grimm. HLV Thierry Laurey cho biết dù đội nhà vừa thắng Nice 2-0 ở Cúp Quốc gia Pháp, nhưng rõ ràng đẳng cấp của Lyon trên hẳn Đại bàng nhỏ và rất khó khăn để Strasbourg có thể tạo nên bất ngờ tại sân Groupama, nơi họ thua cả 9 chuyến làm khách gần nhất.


THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, Lyon thắng 12, hòa 2, thua 6 ở 20 trận gần đây; Strasbourg thắng 15, hòa 1, thua 4 ở 20 trận gần nhất.
- Trên sân nhà, Lyon thắng 10, hòa 1, thua 9 ở 20 trận vừa qua theo kèo châu Á.
- Trên sân khách, Strasbourg thắng 12, thua 8 ở 20 trận gần đây theo kèo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 tối thiểu 2 bàn
4/5 trận gần nhất trên sân nhà của Lyon và 4/5 trận gần đây của Strasbourg có ít nhất 2 bàn trong hiệp 1. Ngoài ra, 6/8 cuộc đối đầu vừa qua giữa hai đội cũng chứng kiến tối thiểu 2 lần lưới rung trong hiệp 1.


DỰ ĐOÁN: 2-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận