Barca quá hay, PSG PHÁT ĐIÊN vì thương vụ Rabiot

Truyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức liên quan đến thượng tầng PSG và thương vụ Rabiot.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cứa, Barca vẫn biết cách làm loạn làng túc cầu. Đội bóng Catalan tiếp tục đẩy căng thẳng với PSG lên đỉnh điểm khi cương quyết không buông tha thương vụ Rabiot. Hơn hết, đại diện La Liga còn khiến nội bộ đương kim vô địch nước Pháp chao đảo, rối ren.

PSG tiếp tục nhận HẬU QUẢ vì đấu với Barca - Bóng Đá

 Chủ tịch PSG phát điên vì tương lai Rabiot.

Vừa qua, tờ Mundo Deportivo khẳng định Rabiot đã từ chối gia hạn hợp đồng với PSG và đang chờ đến lúc được gia nhập gã khổng lồ. Hợp đồng của tiền vệ 23 tuổi sẽ đáo hạn vào tháng 6/2019. Trước đó, đương kim vô địch Ligue 1 quả quyết rằng tuyển thủ số 25 chỉ nhận được cái gật ra đi vào 30/6/2019.

Thế nhưng, về phía Barca, thượng tầng CLB từng cam kết rằng họ sẽ trở lại ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để đường đường chính chính rước Rabiot về Tây Ban Nha. Cũng theo tờ báo uy tín Catalan, giữ đúng lời hứa, đại diện La Liga sẽ hoàn thành đàm phán và chốt hợp đồng với ngôi sao số 25 vào ngày 1/1/2019.

Ngay lập tức, thông tin này truyền đến văn phòng PSG và đẩy mọi thứ vượt ngoài tầm kiểm soát của Ban lãnh đạo. Cụ thể, tờ Tuttosport tiết lộ Chủ tịch Al Khelaifi gần như phát điên vì tương lai của Rabiot. Chưa bao giờ, người đứng đầu đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử" cảm thấy hoang mang cũng như lo lắng mất trụ cột vào tay Barca như thế.

PSG tiếp tục nhận HẬU QUẢ vì đấu với Barca - Bóng Đá

 Ngôi sao người Pháp sẽ sớm đến Barca?

Theo đó, Ban lãnh đạo đại diện Ligue 1 chấp nhận nhún nhường và tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán với Rabiot. Cũng theo tờ báo Italy, trong tuần tới, PSG sẽ gặp gỡ người đại diện của ngôi sao 32 tuổi để thuyết phục anh chấp nhận ký vào bản gia hạn hợp đồng cũng như tiếp tục gắn bó với CLB.

Đây là hành động vô cùng lạ từ thượng tầng đương kim vô địch nước Pháp. Trước đó, Ban lãnh đạo CLB đã gửi ''tối hậu thư'' đến Rabiot. Theo đó, ông lớn Ligue 1 yêu cầu tiền vệ 23 tuổi sớm quyết định tương lai và hạn chót là ngày 29/8. PSG quả quyết rằng họ sẽ không nhượng bộ và chấp nhận mất trắng nếu tuyển thủ số 25 từ chối ký vào cam kết gắn bó.

Nhưng rõ ràng, chiêu bài của Barca đã đẩy ông lớn Paris vào tình thế khó khăn. Trước là Gã khổng lồ không bán Rakitic cho PSG, sau đó, họ còn muốn cuỗm mất Rabiot. Không mua được mục tiêu hàng đầu, mùa hè chuyển nhượng của CLB đất nước lục lăng đã thất bại, giờ Ban lãnh đạo đội nhà không thể cứng rắn và để thêm trụ cột ra đi. 

    Bình Luận