Brice Samba: "Tôi sẵn sàng trở lại Premier League nếu có cơ hội"

Trong buổi phỏng vấn với tờ L'Equipe, thủ môn Brice Samba đã chia sẻ về việc anh sẵn sàng trở lại thi đấu tại Anh nếu có cơ hội.

Thủ môn Brice Samba đã thi đấu 133 trận cho Nottingham Forest và đóng vai trò quan trọng trong việc đưa đội bóng lên hạng Premier League 2 năm trước nhưng sau đó anh lại gây bất ngờ khi quyết định quay trở lại Pháp thi đấu cho RC Lens.

Trong buổi phỏng vấn với tờ L'Equipe, Samba đã chia sẻ lý do anh rời Forest để trở về Pháp: "Tôi trở về Pháp vì cảm giác công việc của mình tại đây vẫn chưa hoàn thành. Tôi muốn chứng minh điều gì đó và tôi cảm thấy thật tốt khi trở lại quê hương của mình."

‘I WON’T CLOSE THE DOOR’ – LENS’ BRICE SAMBA OPEN TO PREMIER LEAGUE MOVE - Bóng Đá

Brice Samba thi đấu xuất sắc trong màu áo của Lens.

Quyết định trở lại với La Hexagone của Samba đã mang lại kết quả, anh đang đeo băng đội trưởng và đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt Lens đến Champions League năm nay. Không những vậy, thủ môn 29 tuổi còn được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Pháp dưới sự dẫn dắt của HLV Didier Deschamps.

Cuối cùng, Samba trả lời câu hỏi liệu anh có muốn trở lại Anh thi đấu hay không: "Quay lại Anh vào một ngày nào đó? Tại sao không? Tại sao không chơi ở Premier League nếu có cơ hội, tôi sẵn sàng quay trở lại."

Tuấn Tú | 21:06 30/11/2023
    Bình Luận