"Cậu ta là mẫu cầu thủ PSG còn đang thiếu"

Paris Saint-Germain được cho đang sở hữu một sát thủ phù hợp với hệ thống của câu lạc bộ.
 

Video Icardi ký hợp đồng dài hạn với PSG

Trong trận chung kết cúp liên đoàn Pháp giữa PSG và Saint Etienne mới đây, Mauro Icardi đã không thể ghi bàn. Dẫu vậy, chuyên gia chiến thuật Christian Damiano vừa lên tiếng khẳng định Icardi chính là nhân tố PSG đang thiếu. Trên L'Equipe, Damiano phát biểu:

"Icardi là mẫu cầu thủ PSG đang thiếu. Cậu ta đã và sẽ đem đến một cách tiếp cận khung thành khác với những Neymar, Mbappe hay Di Maria. Icardi chẳng khác gì David Trezeguet, một tiền đạo xuất hiện đúng chỗ, người ghi các bàn thắng quyết định. Cậu ta luôn sở hữu bản năng săn bàn như thế kể từ thời điểm thi đấu cho Sampdoria."

Former Juventus Coach Calls Mauro Icardi the Player That PSG Was Missing  - Bóng Đá

 Icardi là ông vua vòng cấm.

Những lời phát biểu của Damiano không phải vô lý. Dù Icardi chỉ là tân binh trong mùa giải năm nay nhưng anh đã đánh bật Edinson Cavani lên ghế dự bị, qua đó khiên El Matador phải rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do. Tính đến lúc này, ngôi sao sinh năm 1993 đã nổ súng 20 lần sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường. 

 

Đáng chú ý, những pha lập công của sát thủ 27 tuổi đều đến từ 1 kịch bản. Icardi luôn biết cách xuất hiện kịp thời để đệm bóng cận thành sau các đường chuyền dọn cỗ của Neymar, Di Maria hay Mbappe. Quả thực, Icardi xứng đáng là "kẻ ăn cắp trứng gà" xuất sắc vào thời điểm hiện tại trong làng túc cầu.

    Bình Luận