Cầu thủ sáng tạo hơn cả Neymar muốn rời Lorient

Tiền vệ Enzo Le Fee vừa công khai mong muốn rời Lorient để tìm một bến đỗ lớn hơn trong sự nghiệp.
 

Enzo Le Fee là một trong những tiền vệ tài năng nhất tại Ligue 1. Cầu thủ 23 tuổi này là cựu tuyển thủ U21 Pháp, đã thi đấu nổi bật trong mùa này, góp công lớn giúp Lorient leo cao ở vị trí thứ 8 trên BXH.

 - Bóng Đá

 Le Fee đầy tiềm năng.

Le Fee lên tiếng về tương lai: "Vâng, đã đến lúc tôi phải ra đi. Tôi sẽ không gia hạn hợp đồng nữa. Tôi hy vọng sẽ ra đi vào mùa hè này để vụ chuyển nhượng của tôi mang lại tiền cho FC Lorient."

Le Fee có lối chơi tựa Frenkie De Jong của Barcelona. Anh đứng thứ 6 tại Ligue 1 về số đường chuyền quyết định (59), nhiều hơn 10 so với Neymar, và xếp thứ 5 về số đường chọc khe thành công, thứ 9 về số đường chuyền tịnh tiến bóng lẫn số lần kéo bóng.

Cầu thủ mang áo số 80 này cũng có đóng góp ấn tượng ở khâu phòng ngự khi đứng thứ 2 Ligue 1 về số lần tắc bóng thành công và thứ 3 về số lần cản bóng thành công.

Le Fee đã ghi 4 bàn thắng và cung cấp 5 đường kiến tạo từ hàng tiền vệ mùa này. Khả năng sút phạt cũng là một điểm mạnh của anh. Cũng khá dễ hiểu khi Borussia Dortmund, Lazio, Real Sociedad, Newcastle đều đã đặt tiền vệ được định giá 15 triệu Euro vào tầm ngắm.

Minh Tuấn | 06:01 30/03/2023
    Bình Luận