Ronaldinho tiếc nuối khi sao PSG chuyển đến Anh

Huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldinho khẳng định rằng cựu tiền vệ người Nigeria Jay Jay Okocha đã "lãng phí tài năng" khi gia nhập Bolton Wanderers.
 

Okocha chuyển đến câu lạc bộ Anh vào năm 2002 từ Paris Saint-Germain. Ronaldinho thi đấu tại PSG từ năm 2001 đến 2003 và rất thích tài năng của Okocha. Ronaldinho tin rằng huyền thoại người Nigeria sẽ làm được nhiều thứ hơn nếu anh đến Ý hoặc Tây Ban Nha thay vì Anh.

Ronaldinho nói: "Vấn đề của anh ấy là anh ấy quá muốn chuyển đến Anh. Tôi không thích quyết định này, ít nhất là ở Ý hoặc Tây Ban Nha, ở đó, họ cho phép bạn chơi thứ bóng đá điêu luyện mà không can thiệp vào lối chơi của bạn."

 - Bóng Đá

 Okocha là huyền thoại bóng đá Nigeria.

"Ở La Liga hoặc Serie A, anh ấy chắc chắn sẽ có cơ hội chơi cho một đội bóng lớn, bởi vì họ yêu thích những cầu thủ có kỹ năng ở đó. Ở Anh, bạn không có cơ hội chơi cho một đội bóng lớn nếu bạn là kiểu cầu thủ chơi kỹ năng như thế. Họ cho rằng điều đó là không cần thiết."

Năm 2017, Okocha được bầu chọn là cầu thủ hay nhất từng chơi cho Bolton Wanderers tại Sân vận động Reebok/Macron. Anh kết thúc sự nghiệp của mình với Hull City.

Thanh Vũ | 18:14 26/03/2023
    Bình Luận