Chủ tịch PSG: “Đến bao giờ ông mới dừng dự án ngu ngốc đó?”

Trả lời phỏng vấn với Mundo Deportivo, chủ tịch Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi tiết lộ từng yêu cầu người đồng cấp bên phía Barcelona, Joan Laporta dừng dự án Super League.

Trong khoảng một thập kỷ trở lại đây, mối quan hệ giữa PSG và Barca dần trở nên căng thẳng, đặc biệt khi 2 gã khổng lồ bóng đá Pháp, Tây Ban Nha thường xuyên có dịp so tài trực tiếp tại Champions League cũng như tạo nên một vài thương vụ chuyển nhượng gây tranh cãi như Neymar Jr hay Ousmane Dembele. 

Không chỉ vậy, chủ tịch PSG, Al-Khelaifi cũng thường xuyên lên án Blaugrana bởi CLB xứ Catalan thuộc nhóm thành viên chủ chốt sáng lập giải đấu mới mang tên European Super League. 

‘Stupidity’ – PSG president slams Barcelona president for the European Super League - Bóng Đá

 Al-Khelaifi (phải) luôn phản đối giải đấu Super League. 

Và mới đây, khi có dịp gặp mặt trực tiếp người đồng cấp bên phía Barca, Laporta trong màn đại chiến giữa PSG với đội chủ sân Camp Nou tại tứ kết Champions League mùa này, Al-Khelaifi đã có những lời bông đùa về dự án trên. 

“Tôi đã hỏi Laporta: “Đến khi nào ông mới chấm dứt dự án ngu ngốc mang tên Super League?”, Al-Khelaifi nói trên Mundo Deportivo. “Với tôi, Super League không được phép tồn tại. Champions League là giải đấu chất lượng nhất cấp độ CLB, đó là nơi quy tụ các đội bóng hàng đầu châu Âu. Tôi tin họ sẽ sớm hủy bỏ dự án Super League bởi vì nó không mang lại ý nghĩa gì cho môn thể thao này”. 

PSG của Al-Khelaifi vừa qua đã đánh bại Barca để góp mặt tại vòng bán kết Champions League. Đối thủ của đội chủ sân Công viên các hoàng tử sẽ là Borussia Dortmund.

Việt Tùng | 21:46 24/04/2024
    Bình Luận