Chưa đủ loạn, Real tiếp tục mệt mỏi vì cái tên này

Truyền thông Italy vừa đưa tin bất ngờ liên quan đến tương lai Toni Kroos ở Real Madrid.

Real Madrid không ngừng trở thành tâm điểm của truyền thông quốc tế vì phong độ tệ hại thời gian gần đây. Từ hè cho tới nay, bầu không khí yên ổn trở thành điều xa xỉ ở Bernabeu. Sau hàng loạt thất bại, CLB tiếp tục hỗn loạn vì ồn ào trong phòng thay đồ.

Chưa đủ loạn, Real tiếp tục mệt mỏi vì cái tên này - Bóng Đá

 PSG muốn chiêu mộ Kroos.

Phải kể đến nhất chính là việc Toni Kroos công khai bất mãn với HLV Lopetegui. Theo đó, ngôi sao người Đức cho rằng anh không phù hợp trong sơ đồ hiện tại: "Real Madrid vẫn có những khoảng thời gian như vậy. Nó không làm tôi lo lắng. Tôi thích chơi sâu hơn. Nhưng tôi không phải là Casemiro". 

Mới đây, cái tên Kroos một lần nữa khiến cổ động viên thành Madrid nháo nhào. Cụ thể, theo Calciomercato công khai, PSG vừa lên kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp và gương mặt được nhắm tới chính là siêu sao người Đức. Thông tin này được tiết lộ với tuyển thủ đang khoác áo Bayern Munich, Corentin Tolisso. 

Cũng theo tờ báo xứ sở mỳ ống, dù hợp đồng với Kền Kền trắng còn thời hạn 4 năm, Chủ tịch Perez vẫn sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý. Trước đó, Metro cũng từng đưa tin Ban lãnh đạo Kền Kền trắng cân nhắc việc bán siêu sao số 8 bởi màn trình diễn nhạt nhòa, nghèo nàn của anh thời gian qua. 

    Bình Luận