Nóng: Rabiot quyết định bất ngờ về tương lai

Truyền thông nước Pháp tiếp tục cập nhật thông tin về tương lai ngôi sao Adrien Rabiot.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè đã kết thúc rất lâu, song tới nay tương lai Rabiot tại PSG vẫn vô cùng phức tạp. Ngôi sao người Pháp và đại diện Ligue 1 liên tục dùng dằng về chuyện đi ở. Trong khi Ban lãnh đạo CLB bày tỏ thiện ý giữ chân thì tiền vệ 23 tuổi kiên quyết chống đối để được rời khỏi sân "Công viên các Hoàng tử".

Nóng: Rabiot quyết định bất ngờ về tương lai - Bóng Đá

 Rabiot quyết định ở lại PSG.

Sự việc ồn ào tới nổi phía Barcelona cũng phải lên tiếng. Vừa qua, Giám đốc kỹ thuật, cũng là người chịu trách nhiệm công tác chuyển nhượng, Eric Abidal gửi thông điệp đến Rabiot. Cựu sao gã khổng lồ khuyên tuyển thủ 23 tuổi nên giữ bình tĩnh và kìm nén các cảm xúc tiêu cực.

Mới đây, truyền thông nước Pháp tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến cầu thủ số 25. Theo đó, Canal + France cho hay ''drama'' kịch tính giữa anh, PSG và Barca đã đến hồi kết thúc. Cụ thể, nhà báo Olivier Tallaron tiết lộ ngôi sao đất nước lục lăng đã quyết định tái ký hợp đồng mới và gắn bó với đương kim vô địch Ligue 1.

HLV Tuchel đã tác động không nhỏ đến lựa chọn của tiền vệ số 25. Nhưng điều quan trọng nhất, thượng tầng đội bóng nước Pháp đã cho Rabiot thứ anh cần, mức lương và tiền thưởng béo bở. Số tiền cụ thể không được tiết lộ và được đồn đoán cao hơn lời đề nghị đến từ Catalan. Ngoài ra, nếu đặt bút vào ký hợp đồng mới, ngôi sao 23 tuổi sẽ chơi bóng ở sân "Công viên các Hoàng tử" thêm 3 mùa giải nữa.

    Bình Luận