Cựu sao Arsenal bị tước băng thủ quân

Người cũ của Arsenal - Laurent Koscielny vừa bị Bordeaux tước băng thủ quân và loại khỏi đội một sau chuỗi phong độ tệ hại.

Bordeaux đang rơi vào cuộc khủng hoảng ở mùa giải năm nay. Đội chủ sân Matmut-Atlantique hiện xếp thứ 17 trên BXH Ligue 1, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Trải qua 20 trận đã đấu, Bordeaux chỉ có được 3 chiến thắng, còn lại 7 hòa và 9 thất bại. Hàng công ghi được 30 bàn, nhưng hàng thủ thủng lưới 44 lần (cao nhất giải đấu).

L'Equipe cho biết đội bóng của Vladimir Petkovic đã hành động quyết liệt, nhằm nỗ lực ngăn chặn CLB tiếp tục lao dốc. Trước màn trình diễn tệ hại của hàng phòng ngự, Bordeaux quyết định loại Laurent Koscielny, Paul Baysse và Mehdi Zerkane khỏi đội một vô thời hạn. Cá nhân Koscielny còn bị tước băng thủ quân.

Former Arsenal captain Laurent Koscielny 'banished' by Bordeaux and stripped of armband - Bóng Đá

 Koscielny bị Bordeaux tước băng thủ quân và loại khỏi đội một.

RMC Sport cho biết Bordeaux muốn cắt giảm những cái tên có mức lương cao, chứ không chỉ vì phong độ hay vi phạm kỷ luật. Josh Maja, Samuel Kalu và Otavio là 3 cái tên tiếp theo có nguy cơ bị loại trừ.

Koscielny từng có 9 năm khoác áo Arsenal, là trụ cột và được tín nhiệm cho tấm băng thủ quân của đội chủ sân Emirates. Sau khi rời London và trở về quê nhà khoác áo Bordeaux vào năm 2019, trung vệ người Pháp gây phẫn nộ với hành động cởi bỏ áo đấu Pháo Thủ và để lộ màu áo mới mặc sẵn bên trong.

Điều khá thú vị là Pháo thủ cũng vừa tước băng thủ quân của Pierre-Emerick Aubameyang và loại cầu thủ này khỏi đội một cách đây chưa lâu vì vi phạm kỷ luật.

Pierre-Emerick Aubameyang gây dựng tên tuổi trong màu áo Dortmund

 
Endo | 11:19 12/01/2022
    Bình Luận