Zidane dẫn dắt PSG sẽ là tin xấu đối với Man Utd và Liverpool

Zinedine Zidane được đồn đoán sẽ thay thế Mauricio Pochettino để dẫn dắt Gã nhà giàu nước Pháp.

Truyền thông tiết lộ Pochettino có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với GĐTT Leonardo. Cho dù đưa về hàng loạt siêu sao, màn trình diễn của PSG mùa này là chưa thuyết phục. 5 vòng đấu gần nhất tại Ligue 1, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để hòa đến 4.

Nhiều nguồn tin cho biết ban lãnh đạo PSG đã lên kế hoạch thay thế Pochettino. Cái tên được cho là sẽ đảm nhận chiếc ghế nóng của Gã nhà giàu nước Pháp là một huyền thoại bóng đá Pháp – Zinedine Zidane. Đẳng cấp của Zizou khi còn là cầu thủ và sau này trên cương vị thuyền trưởng là không phải bàn cãi. Cựu HLV Real Madrid còn được kỳ vọng sẽ giúp PSG hoàn tất giấc mơ vô địch Champions League.

 - Bóng Đá

 Zidane được nhắm cho chiếc ghế nóng của PSG.

Tuy nhiên nếu như Zidane dẫn dắt PSG, đó sẽ là tin không vui đối với 2 ông lớn nước Anh: Man Utd và Liverpool.

Man Utd

Không còn là điều mới lạ, khi Zidane ngưỡng mộ tài năng của người đồng hương Paul Pogba. Khi còn dẫn dắt Real Madrid, HLV 49 tuổi tìm cách đưa nhà vô địch World Cup 2018 đến Bernabeu nhưng bất thành. Vào thời điểm hiện tại, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn, bởi Pogba chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Man Utd.

PSG rõ ràng là điểm đến vô cùng hấp dẫn. Pogba được chơi bên cạnh những ngôi sao hàng đầu thế giới, nhận mức thù lao hậu hĩnh, đủ sức cạnh tranh chức vô địch Champions League… Nỗ lực giữ chân Pogba của M.U vì vậy có thể sụp đổ nếu như Zidane dẫn dắt PSG và lôi kéo tiền vệ 28 tuổi.

 - Bóng Đá

Zidane ngưỡng mộ tài năng của Pogba. 

Liverpool

Trong thời gian còn là HLV của Los Blancos, Zidane có hơn 1 lần cố gắng ký hợp đồng với Sadio Mane. Trong bối cảnh Neymar sa sút phong độ và dường như không còn mặn mà với bóng đá đỉnh cao, Zizou sẽ cần nâng cấp cánh trái nếu như ông dẫn dắt PSG.

Chiến lược gia người Pháp nhiều khả năng sẽ trở lại với thương vụ Mane. Tiền đạo người Senegal là mẫu cầu thủ tấn công toàn diện, khi sở hữu tốc độ ấn tượng, khả năng qua người tốt, nền tảng sức mạnh và thể lực sung mãn… Mane lại dày dặn kinh nghiệm ở những trận cầu đỉnh cao, hoàn toàn phù hợp với tham vọng chinh phục Champions League của Gã nhà giàu nước Pháp.

Dự án của PSG và sức hút từ Zidane hay hàng loạt ngôi sao tại đây rõ ràng khó có thể cưỡng lại. Liverpool vì vậy sẽ đứng trước nguy cơ mất trụ cột, nếu PSG nghiêm túc trong thương vụ này.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Endo | 17:01 11/01/2022
    Bình Luận