Dấu hiệu Mbappe sẽ ở lại PSG mùa tới

Động thái mới nhất của Kylian Mbappe cho thấy chân sút người Pháp sẽ không thay đổi đội bóng mới ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.
Dấu hiệu Mbappe sẽ ở lại PSG mùa tới - Bóng Đá

 PSG muốn giữ chân Mbappe lâu dài. Ảnh: Reuters.

Hôm 3/4, Mbappe cùng hai đồng đội là Gianluigi Donnarumma và Achraf Hakimi tham gia sự kiện gặp mặt hội cổ động viên PSG. Tại đây, RMC Sport tiết lộ tân đội trưởng tuyển Pháp hứa hẹn sẽ bổ sung chức vô địch Champions League vào phòng truyền thống của PSG. Điều này đồng nghĩa Mbappe có thể tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô Paris ít nhất đến hết mùa giải 2023/24.

PSG bị loại khỏi Champions League mùa này sau thất bại trước Bayern Munich ở vòng 16 đội. CLB Ligue 1 sẽ thực hiện cuộc cải tổ mạnh ở mùa hè tới với Mbappe là hạt nhân quan trọng. Các tân binh sẽ được đưa về Paris đều nhằm mục đích phục vụ cho tân đội trưởng tuyển Pháp. Ngay cả những siêu sao như Lionel Messi hay Sergio Ramos cũng không được đảm bảo tương lai như Mbappe.

Tiền đạo 24 tuổi này được cho là có mối quan hệ tốt đẹp với hội CĐV PSG. Điều này trái ngược với Messi và Neymar, bộ đôi ngôi sao ngoại quốc bị chỉ trích vì hưởng đãi ngộ cao nhưng không thể giúp PSG chinh phục danh hiệu Champions League.

Hôm 31/3, AS đưa tin Mbappe muốn đầu quân Real Madrid ở mùa hè 2024. Tuy nhiên, "Los Blancos" từ chối đề nghị này. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không nối lại đàm phán với PSG. Thay vào đó, Real sẽ chờ đợi Mbappe đến Bernabeu dưới dạng tự do vào hè 2025. Khi đó, tiền đạo người Pháp chuẩn bị bước sang tuổi 27 và vẫn đủ khả năng cống hiến lâu dài cho Real.

PSG đang ra sức giữ chân Mbappe. L'Equipe cho biết đội bóng thủ đô Paris đang phải trả khoản tiền thưởng lên đến 60 triệu euro mỗi năm cho Mbappe. Bên cạnh đó, mức đãi ngộ hàng tháng của cựu cầu thủ Monaco lên đến 6 triệu euro.

Duy Luân | 11:00 04/04/2023
    Bình Luận