Đội duy nhất còn bất bại ở 5 giải hàng đầu châu Âu

Liverpool đã chấm dứt chuỗi 21 trận bất bại của Napoli bằng chiến thắng 2-0 vào đêm thứ Ba tại Anfield.
 

Cả hai đội đều đã đảm bảo vị trí của mình trong vòng 16 đội, nhưng đoàn quân của Jurgen Klopp cần chiến thắng để vực lại tinh thần sau chuỗi trận đáng thất vọng ở Premier League. Mohamed Salah mở tỷ số ở phút thứ 85 trước khi Darwin Nunez ấn định tỷ số ở phút thứ 90+8.

Napoli chỉ cần tránh thất bại với cách biệt 4 bàn để đảm bảo vị trí đầu bảng. Nhưng thất bại này đã khiến họ bị ngắt mạch bất bại mùa này. Trước khi hành quân đến Anfield, Napoli đã bất bại 17 trận trên mọi đấu trường, gồm 15 trận thắng và 2 trận hòa ở Serie A. 

Như vậy, tính 5 giải hàng đầu châu Âu mùa này, chỉ còn Paris Saint-Germain vẫn còn giữ được thành tích bất bại trên mọi đấu trường. Họ đã có 18 trận bất bại, bao gồm 14 trận thắng và 4 trận hòa.

Schmeichel không tin PSG vô địch Champions League - Bóng Đá

 PSG chưa thua mùa giải này.

Ở những trận đấu còn lại của Champions League đêm qua, Bayern Munich đã hoàn thành vòng bảng hoàn hảo khi đánh bại Inter Milan với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Benjamin Pavard và Eric Maxim Choupo-Moting.

Tottenham Hotspur đã giành được chiến thắng 2-1 đầy khó khăn trước Olympique Marseille để lọt vào vòng 16 đội với tư cách là đội đầu bảng D.

Lễ bốc thăm sẽ được tổ chức vào ngày 7 tháng 11, tại Nyon, Thụy Sĩ. Các lượt trận cuối của vòng bảng sẽ được diễn ra vào đêm nay.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:10 02/11/2022
    Bình Luận