Đội hình tiêu biểu vòng 31 Ligue 1: 3 sao PSG, mục tiêu của Man United

Cùng nhìn lại đội hình tiêu biểu Ligue 1 sau vòng đấu thứ 31 của mùa bóng 2021-2022 theo Whoscored.
 

Nhìn lại: Lionel Messi lập cú đúp vào lưới Napoli (2011)

Vòng 31 Ligue mùa giải năm nay, Paris Saint-Germain tiếp tục khẳng định sức mạnh bằng việc đánh bại Clermont Foot 6-1. Neymar và Kylian Mbappe là 2 chân sút đã tỏa sáng bên phía thầy trò HLV Mauricio Pochettino khi mỗi người đều lập được 1 cú hat-trick. 

Trong khi đó, chủ nhân của 7 danh hiệu Quả bóng vàng trong lịch sử - Lionel Messi dù không trực tiếp ghi bàn nhưng cũng đã đóng góp 3 đường kiến tạo, qua đó cùng các đồng đội mang về thắng lợi với cách biệt 5 bàn cho PSG. 

Đáng tiếc khi bộ 3 Messi - Neymar - Mbappe trong bối cảnh đang bắt đầu có sự phối hợp ăn ý với nhau thì Paris Saint-Germain đã bị loại ở 2 đấu trường, Cúp Quốc gia và Champions League, qua đó chấm dứt hy vọng giành cú ăn 3 mùa này. 

 - Bóng Đá

Bộ 3 PSG có ngày thi đấu chói sáng.  

Ngoài PSG, 1 đội bóng khác cũng chơi thăng hoa để giành 3 điểm là Marseille khi họ hạ gục Montpellier 2-0 để giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH. Bộ đôi cầu thủ phòng ngự, Boubacar Kamara và Luan Peres là những người đã chơi hiệu quả để mang về thắng lợi cho đoàn quân HLV Jorge Sampaoli. 

Đặc biệt với Boubacar Kamara, anh đang được xem là mục tiêu hàng đầu của Man United để gia cố hàng phòng ngự trong bối cảnh trụ cột Harry Maguire sa sút. 

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 vòng 31:

Thủ môn: Jean-Louis Leca (Lens) 

Hậu vệ: Houboulang Mendes (Lorient), Boubacar Kamara, Luan Peres (Marseille), Jonathan Gradit (Lens) 

Tiền vệ: Lionel Messi, Neymar (Paris Saint-Germain), Cheick Oumar Doucoure (Lens), Ibrahima Sissoko (Strasbourg) 

Tiền đạo: Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain), Ibrahima Kone (Lorient) 

Phi Yến | 15:43 13/04/2022
    Bình Luận