Fabio Grosso trút giận lên học trò trước khi bị sa thải

Theo L’Equipe, cựu huấn luyện viên Olympique Lyon, ông Fabio Grosso đã lời qua tiếng lại với các cầu thủ ngay trước khi bị sa thải.

Cách đây vài ngày, huấn luyện viên Fabio Grosso chính thức bị Olympique Lyon sa thải bởi thành tích tệ hại trong khoảng thời gian vừa qua của “Sư tử sông Rhone”. Đội bóng chỉ giành được 1 chiến thắng, 2 trận hòa sau 7 trận tại Ligue 1 và vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí bét bảng.

 - Bóng Đá

 Fabio Grosso nổi giận với các học trò trên sân tập.

Theo L’Equipe, Fabio Grosso cảm thấy vô cùng tức giận sau thất bại 0-2 trước Lille, và ông đã có lời qua tiếng lại với các cầu thủ Olympique Lyon ngay trên sân tập vào ngày hôm sau. Mối quan hệ trước đó giữa nhà cầm quân người Italia và Alexandre Lacazette, Ryan Cherki hay Nicolas Tagliafico vốn chẳng êm đẹp.

Nếu các cậu nghĩ tôi là vấn đề, hãy đi nói với John Textor (chủ sở hữu của câu lạc bộ) để đuổi tôi, nhưng trước tiên các cậu phải can đảm nói điều đó với tôi. Tôi chỉ yêu cầu các cậu nói cho tôi biết trước”, Fabio Grosso nói trong sự tức giận.

 - Bóng Đá

 Fabio Grosso không có mối quan hệ tốt đẹp với các cầu thủ.

Tiếp quản câu lạc bộ từ Laurent Blanc, thành tích của Fabio Grosso cũng chẳng khá hơn người tiền nhiệm. Olympique Lyon cần nhanh chóng tìm ra giải pháp nếu không muốn xuống hạng sau khi mùa giải năm nay khép lại. Đây sẽ là một kết cục đáng buồn đối với thế lực một thời của bóng đá Pháp. 

Huy Trưởng | 12:46 02/12/2023
    Bình Luận