HLV Conte lên tiếng trước tin đồn dẫn dắt PSG

Trước hàng loạt những tin đồn liên quan đến tương lai của mình tại PSG, mới đây HLV Conte đã lên tiếng làm rõ sự việc.

Mới đây, đích thân HLV Antonio Conte đã lên tiếng khẳng định mình không nhận được lời mời nào từ Paris Saint-Germain.

Về phía chiến lược gia Unai Emery, mặc dù đã gặt hái được 6 danh hiệu kể từ ngày phụng sự cho đội bóng nước Pháp, thế nhưng, chuỗi thành tích tệ hại ở Champions League đã khiến ông phải khăn gói rời đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Thêm vào đó, tương lai của Conte tại Chelsea cũng đang không được đảm bảo, cộng thêm việc truyền thông Anh quốc liên tục đăng tin ông sẽ rời đi vào cuối năm nay, vì vậy, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu bến đỗ tiếp theo của “Búa tạ” là gã nhà giàu PSG.

Nguồn Internet

 Dù thành tích mùa này của Chelsea thảm hại, nhưng Conte vẫn sẽ trụ lại đây trong mùa tới.

Tuy nhiên, HLV người Italia đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên với Metro Sport:

“Làm gì có chuyện đó, chắc chắn mùa sau tôi vẫn sẽ ở lại đâyCLB đã ký hợp đồng với tôi, và vì thế tâm trí tôi lúc nào cũng đặt tại đội bóng.”

Như vậy cùng với việc Arsene Wenger, Diego Simeone, Jose Mourinho và mới đây nhất là “Martello” đều đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình, có lẽ giờ đây ứng cử viên sáng giá nhất khả dĩ kế nhiệm Emery có lẽ chỉ có thể là Thomas Tuchel.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận