HLV Deschamps nói gì khi Griezmann có thể bỏ tuyển Pháp vì Mbappe?

Tiền đạo Antoine Griezmann được cho là không hài lòng khi HLV Didier Deschamps trao băng thủ quân cho Kylian Mbappe.
 

Sau khi Hugo Lloris và Raphael Varane lần lượt chia tay đội tuyển quốc gia sau World Cup 2022, HLV Didier Deschamps buộc phải chọn đội trưởng mới.

Vị HLV này nói với Telefoot: "Kylian Mbappe là đội trưởng mới của Pháp. Antoine Griezmann là đội phó. Kylian sở hữu mọi phẩm chất cần thiết để có trách nhiệm này. Trên sân cỏ cũng như trong đội, Kylian luôn là một nhân tố quan trọng."

Deschamps breaks his silence regarding claims of Griezmann being upset over Mbappe captaincy decision - Bóng Đá

 Mbappe là đội trưởng mới.

Có thông tin cho rằng Griezmann cảm thấy khó chịu với quyết định này. Anh tin rằng bản thân mình phải được trao trọng trách lớn hơn Mbappe.

Trước tin đồn Griezmann cân nhắc giải nghệ, HLV Deschamps cho hay: "Antoine biết rất rõ rằng cậu ấy có khả năng trở thành đội trưởng. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, nhưng bất chấp tất cả, trao cho Kylian không phải là lấy chiếc băng thủ quân khỏi Antoine.

Antoine cũng có một số thứ bổ sung, luôn là một cầu thủ rất quan trọng, tôi luôn giữ niềm tin vào cậu ấy trong những giai đoạn khó khăn. Antoine, với những gì thể hiện trên sân, cậu ấy là trụ cột. Cậu ấy đã và sẽ vẫn như vậy trong tương lai."

Tiểu Lam | 08:32 22/03/2023
    Bình Luận