Lập cú đúp, 'trâu mộng' Everton vẫn bị HLV đánh giá thấp

HLV Thomas Tuchel cho rằng người học trò mới vẫn cần cải thiện nhiều để có thể thi đấu ở cấp độ cao.

Sau một mùa giải gây thất vọng ở Everton, tiền đạo trẻ Moise Kean vừa được gửi đến Paris Saint-Germain dưới dạng cho mượn. Anh ra mắt Ligue 1 ở trận PSG gặp Nimes, không ghi bàn nhưng vẫn cùng PSG giành chiến thắng 4-0.

Đến trận gặp Manchester United ở Champions League, Kean được ra sân ở đầu hiệp 2, tuy nhiên không thể giúp đội nhà giữ điểm trước Quỷ đỏ. Rạng sáng nay, được đá chính ở trận gặp Dijon, sao trẻ người Ý mới rực sáng với một cú đúp chỉ sau nửa hiệp 1.

Mbappe tỏa sáng, PSG nhần chìm Dijon và leo lên ngôi đầu Ligue 1 - Bóng Đá

 Moise Kean lập cú đúp cho PSG.

HLV Thomas Tuchel khen ngợi Kean nhưng cho rằng anh vẫn còn cần phải cải thiện rất nhiều điểm: "Sức mạnh của cậu ấy làm nhanh tốc độ thi đấu của chúng tôi. Tôi hài lòng vì cậu ấy đã cho thấy được điều đó ở trận gặp Nimes và Dijon. Cậu ấy gặp khó khăn hơn ở trận Manchester United, trận đó ở một đẳng cấp khác."

"Kean cho thấy cậu ấy có thể hỗ trợ đội bóng trong các trận đấu ở cấp độ đó (gặp Nimes và Dijon). Chúng tôi không thể mong đợi quá nhiều. Cậu ấy đã không được chơi nhiều ở Everton. Cậu ấy phải tiếp tục tiến bộ hơn."

Phút thứ 73, Kylian Mbappe vào sân thay Moise Kean và cũng nhanh chóng có 2 lần ghi tên lên bảng tỷ số, ấn định chiến thắng 4-0 cho nhà đương kim vô địch Ligue 1.

Buổi tập đầu tiên của Moise Kean với PSG:

 
    Bình Luận