'Lừa dối' PSG, mục tiêu của Liverpool bị tống lên ghế dự bị dài hạn

Barcelona và Liverpool có thể mở cờ trong bụng, với thông tin mới nhất về tương lai ngôi sao PSG.

Suốt nhiều tháng qua, việc thương thảo gia hạn hợp đồng giữa Adrien Rabiot và Paris Saint-Germain đã liên tiếp đi vào ngõ cụt. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 23 tuổi với đội chủ sân Parc des Princes sẽ đáo hạn vào cuối mùa và anh đang nhận được sự quan tâm từ các đại gia khác, nổi bật là Barcelona cùng Liverpool.

Trả lời phỏng vấn mới đây trên Yahoo Sport France, Giám đốc thể thao PSG, Antero Henrique thừa nhận đương kim vô địch nước Pháp đã dừng đàm phán, sau khi Rabiot nói rõ anh muốn ra đi.

Rabiot bị tống lên ghế dự bị vì đòi đi - Bóng Đá

 Ngày Rabiot rời PSG không còn xa.

"Rabiot thông báo với tôi rằng cậu ấy sẽ không ký hợp đồng mới và muốn rời CLB theo dạng CNTD vào cuối mùa, khi giao kèo hiện tại đáo hạn." Henrique bực bội. "Sẽ chỉ có một hệ quả duy nhất: Rabiot sẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị dài hạn."

"Có vẻ như Rabiot và người đại diện của cậu ta đã đánh lừa chúng tôi trong vài tháng. Tôi phải nói thêm rằng tình hình này là thiếu tôn trọng đối với cả câu lạc bộ lẫn người hâm mộ. Đặc biệt là từ một cầu thủ đã chơi dưới màu áo của chúng tôi từ lò đào tạo lên đội một và luôn nhận được sự ủng hộ tối đa từ đội bóng."

    Bình Luận