Mbappe chỉ trích chiến thuật của HLV Pochettino

Tiền đạo người Pháp cho rằng PSG đã đánh mất cái uy của CLB mạnh nhất nước Pháp trong 2 mùa giải gần nhất.

"Mùa trước, PSG không còn quá đáng sợ và mất đi vị thế của một tập thể không thể đánh bại ở Pháp. Chúng tôi muốn sớm đưa mọi thứ trở lại đúng với trật tự của nó, điều mà PSG đã không thể trong suốt hai năm qua"Kylian Mbappe phát biểu trên BFMTV.

Theo Daily Mail, đây là lời chỉ trích công khai của Mbappe về cách cầm quân của HLV Mauricio Pochettino. Dưới thời chiến lược gia người Argentina, lối chơi của đội bóng thủ đô bị chê là thiếu chủ động. PSG nhiều lần bị các đối thủ chiếu dưới làm khó tại Ligue 1, dù sở hữu bộ ba tấn công hàng đầu thế giới (Kylian Mbappe, Lionel Messi, Neymar).

 - Bóng Đá

Báo chí đất nước hình lục lăng không loại trừ khả năng Mbappe tác động khiến HLV Pochettino bị sa thải.

Pochettino giúp PSG vô địch Ligue 1 2021/22 sớm 4 vòng nhưng vẫn bị sa thải. Đội chủ sân Parc des Princes chưa thông báo chính thức về việc này, nhưng Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã thừa nhận chuẩn bị bổ nhiệm ông Christophe Galtier làm tân thuyền trưởng của "Le Parisien".

Cũng trong bài phỏng vấn với BFMTV, Mbappe thừa nhận việc vô địch Champions League vẫn là mục tiêu quan trọng hàng đầu của PSG ở mùa tới.

"Vô địch Champions League và trở thành tiền đạo ghi nhiều bàn nhất lịch sử CLB, đó là tham vọng của tôi. Chúng tôi thích thi đấu tại Champions League. Vô địch là mục tiêu rõ ràng và đã được thiết lập trong suốt những năm qua. PSG vạch ra lộ trình dài để thực hiện điều đó", tuyển thủ Pháp nhấn mạnh.

Mbappe đang đi nghỉ hè ở New York, Mỹ và sẽ trở lại hội quân cùng đội bóng thủ đô sau hơn một tuần nữa.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 17:30 26/06/2022
    Bình Luận