Mbappe có thể chia tay PSG sớm hơn dự tính

Theo L'Equipe, tiền đạo người Pháp có khả năng không thi đấu trận cuối cùng của Les Parisiens tại Coupe de France.

Paris Saint-Germain có thể đã sẵn sàng khép lại kỷ nguyên Kylian Mbappe sớm hơn nhiều người nghĩ. Vòng đấu cuối cùng của mùa giải Ligue 1 2023-24 diễn ra vào đêm qua và cầu thủ người Pháp không đi cùng đội.

Trận đấu cuối cùng của PSG sẽ diễn ra vào ngày 26/5 khi họ chạm trán Olympique de Lyonnais tại Coupe de France. Trong khi nhiều người có thể cho rằng Mbappe sẽ chơi trận đấu này để giành được chiếc cúp cuối cùng với Les Parisiens, thì một báo cáo cho biết điều ngược lại.

Arsenal từng có nước đi không ngờ tới với Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe không còn mặn mà đá nốt những trận cuối với PSG.

Theo L'Equipe, Mbappe có thể không chơi trận chung kết Coupe de France với Lyon. Có suy đoán cho rằng trận đấu với Toulouse vào ngày 12/5 đã là trận đấu cuối cùng của anh cho PSG.

Thông tin cho biết thêm rằng gần đây, huấn luyện viên Luis Enrique đã không che giấu sự thất vọng của mình với thái độ của một số cầu thủ, khi nhiều trụ cột đã rệu rã tinh thần ngay cả khi mùa giải chưa kết thúc.

Nếu gã khổng lồ nước Pháp muốn khép lại chương sử này thì đó là tín hiệu tốt cho Real Madrid. Đại diện Tây Ban Nha sẽ cần sự cho phép của PSG để công bố và giới thiệu cầu thủ mới trước khi anh hết hạn hợp đồng.

Một báo cáo gần đây tiết lộ rằng Real Madrid đang nhắm tới thời điểm từ ngày 3 đến ngày 9 tháng 6, cũng như chờ sự chấp thuận của Les Parisiens, để ra mắt Mbappe tại Santiago Bernabeu.

Đăng Nguyễn | 07:55 20/05/2024
    Bình Luận