Mbappe công khai bến đỗ tiếp theo với đồng đội tại PSG

Theo chia sẻ từ Fabrizio Romano, Kylian Mbappe đã chia sẻ CLB tiếp theo mà anh muốn khoác áo bất chấp sự níu giữ từ PSG.

Kylian Mbappe được liên hệ chặt chẽ với Real Madrid mùa hè này. Tuy nhiên, không có thương vụ bom tấn nào xảy ra. Bất chấp điều đó, Los Blancos vẫn ấp ủ tham vọng vọng mang chân sút người Pháp về sân Santiago Bernabeu trong tương lai.

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Mbappe và PSG tiếp tục rơi vào trạng thái bế tắc. Mbappe có thể đến Real theo dạng tự do nhưng từ đây đến thời điểm đó là khoảng thời gian đủ để PSG chứng minh tham vọng của mình trước ngôi sao 22 tuổi. Nếu PSG trói chân được tiền đạo người Pháp, đó là đòn chốt hạ để Les Parisien thị uy trước Real.

Mọi thứ đến thời điểm hiện tại vẫn chưa ngã ngũ khi chưa ai biết rõ Real có thể chiêu mộ Mbappe hay không. Dù vậy, trong thâm tâm của ngôi sao người Pháp, anh có vẻ đã tìm ra đáp án cho chính bản thân.

Kylian Mbappe told some of his PSG teammates in the dressing room - Bóng Đá

 Real luôn là giấc mơ của Mbappe.

Mới đây, trong một buổi chia sẻ trên Youtube, Fabrizio Romano vừa tiết lộ sự việc về Mbappe. Theo đó, ông nói vào tuần cuối cùng của tháng 8, Mbappe đã thừa nhận việc khoác áo Real bằng mọi giá với các đồng đội tại PSG:

"Tôi sẽ đến thi đấu tại Real Madrid. Tôi không biết là vào mùa hè này hay mùa hè sang năm nhưng tham vọng của tôi là đến Real chơi bóng."

Video Mbappe ghi bàn cho PSG:

 
Lữ Phong | 12:42 11/09/2021
    Bình Luận