Ramos mang tin buồn đến cho NHM PSG

Sergio‌ ‌Ramos‌ ‌vẫn‌ ‌chưa‌ ‌thể‌ ‌có‌ ‌trận‌ ‌đầu‌ ‌tiên‌ ‌thi‌ ‌đấu‌ ‌cho‌ ‌Paris‌ ‌Saint-Germain‌ ‌trong‌ ‌mùa‌ ‌giải‌ ‌năm‌ ‌nay.‌ ‌

Sergio Ramos rời Real Madrid sau khi không đạt thỏa thuận gia hạn với đội bóng Hoàng gia. Ngay lập tức, PSG có được chữ ký của Ramos dưới dạng tự do. Ramos ký vào bản hợp đồng 2 năm, kéo dài tới 30/06/2023. Anh sẽ mặc áo số 4 tại sân Công viên các Hoàng tử. Trung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha là tân binh thứ 4 của PSG trong mùa hè năm nay sau Georginio Wijnaldum, Gianluigi Donnarumma theo dạng miễn phí.

Đến thời điểm hiện tại, Ramos vẫn chưa có trận đấu đầu tiên thi đấu cho PSG. Nguyên nhân là bởi anh gặp chấn thương bắp chân khi vừa đến sân “Công viên các Hoàng tử”. 

Sergio Ramos sees PSG debut delayed again due to calf injury - Bóng Đá

 Ramos vẫn chưa thể tái xuất.

Thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều hình ảnh cựu cầu thủ Sevilla đã sung sức để trở lại tập luyện. Dù vậy, khoảng thời gian Ramos tái xuất vẫn chưa được ấn định. Cụ thể, nguồn tin từ L’Equipe tiết lộ ngôi sao sinh năm 1986 chưa thể xuất hiện trong danh sách thi đấu gặp Clermont tại Ligue 1 vào tuần này. Ngoài ra, tân binh của PSG cũng không kịp ra sân tại Champions League vào giữa tuần tới.

Điều này đồng nghĩa NHM PSG phải tiếp tục kiên nhẫn về trường hợp của Ramos. Với Marquinhos và Kimpembe, hàng thủ PSG thi đấu thiếu chắc chắn. Ramos được kỳ vọng đem đến sự ổn định cho hàng thủ một khi anh trở lại sau chấn thương.

Video Ramos tập luyện:

 
Lữ Phong | 13:33 10/09/2021
    Bình Luận