Mbappe nói 1 lời, PSG lo sốt vó

Trả lời phỏng vấn trên France Football, Kylian Mbappe vừa có một phát biểu khiến Paris Saint-Germain lo lắng.

PSG vừa trải qua một mùa giải thi đấu thất vọng. Họ tiếp tục không thể giành danh hiệu Champions League sau khi bị Manchester City loại ở vòng bán kết. Tại Ligue 1, gã nhà giàu nước Pháp thậm chí còn bị Lille soán ngôi sau nhiều năm thống trị. 

Những kết quả dưới mức kỳ vọng như thế này có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của Kylian Mbappe. Mbappe thường xuyên khẳng định trên truyền thông anh muốn chinh phục Champions League. Trong màu áo PSG, ngôi sao sinh năm 1998 vẫn chưa thể thực hiện được nguyện vọng này. Đó là lý do truyền thông đưa tin anh đang cân nhắc việc thi đấu cho Real Madrid. 

Việc Mbappe ra đi sẽ khiến NHM PSG lo lắng. Mới đây, trả lời phỏng vấn trên France Football, cựu cầu thủ AS Monaco vừa có phát ngôn về tương lai của mình: 

Kylian Mbappé to  @francefootball - Bóng Đá

 Mbappe có phát biểu khiến PSG lo lắng.

“Tôi cần phải đưa ra quyết định đúng đắn cho sự nghiệp mình. Đây là điều khó khăn vì vậy nên phải cho bản thân vài cơ hội tốt trước khi đưa ra lựa chọn. Tôi đang thi đấu ở một nơi mà mình cảm thấy rất ổn. Tuy nhiên, liệu đây có phải là môi trường lý tưởng nhất hay không, thì tôi cũng chẳng thể trả lời.

Đó là phát biểu nhạy cảm trong bối cảnh NHM chưa rõ tương lai của Mbappe. Sẽ không bất ngờ nếu trong thời gian tới, anh rời PSG để đến bến đỗ khác.

Video Mbappe trên ĐTQG:

 
Lữ Phong | 15:57 12/06/2021
    Bình Luận