Messi có thêm 'cạ cứng' ở PSG

Siêu sao người Argentina hình thành nên mối quan hệ gắn bó với tiền vệ người Italia. Cặp đôi đều được xem là trụ cột của PSG.
 

Lionel Messi đang viết những chương sự nghiệp đẹp đẽ trong màu áo PSG. Siêu sao người Argentina tỏa sáng ở Ligue 1 khi đóng góp 7 bàn thắng, 10 kiến tạo. Ở sân chơi Champions League, Messi có màn thể hiện ấn tượng không kém với 4 bàn, 4 kiến tạo sau 435 phút thi đấu.

Bỏ lại sau lưng quãng thời gian khởi đầu chậm chạp, tiền đạo 35 tuổi từng bước thích nghi, hòa nhập với lối chơi của nhà ĐKVĐ Ligue 1. Neymar là một trong số những người đồng đội thân thiết nhất với Messi tại PSG.

Cả hai từng có quãng thời gian gắn bó, chơi ăn ý với nhau trong màu áo Barcelona. Neymar đoạt nhiều danh hiệu cao quý ở giai đoạn thi đấu tại giải VĐQG Tây Ban Nha: 2 La Liga, 1 Champions Leagie, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha, 3 Copa del Rey.

Messi có thêm 'cạ cứng' ở PSG - Bóng Đá

Messi có tình bạn thân thiết với Verratti.

Bên cạnh Neymar, Messi còn kết thân với một gương mặt khác: Marco Verratti. Tờ Le Parisien khẳng định Messi và Verratti có mối quan hệ vượt ngoài biên giới bóng đá. Họ hình thành nên tình bạn bền chặt. 

Verratti trở thành 'cạ cứng' của Messi trong phòng thay đồ PSG. Tiền vệ 30 tuổi góp phần giúp siêu sao người Argentina thích nghi, hòa nhập với môi trường tại sân Công viên các Hoàng tử.

Cả ba gương mặt Neymar, Messi, Verratti đều được xem là trụ cột của PSG. Họ sẽ đóng vai trò quan trọng giúp gã nhà giàu nước Pháp vươn tới mục tiêu giành chức vô địch Champions League mùa này.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:55 14/11/2022
    Bình Luận